No data was found

รบ.ขอบคุณ “แชค แอฟรอน” โพสต์ภาพทะเลภูเก็ต

กดติดตาม TOP NEWS

รบ.ขอบคุณ "แชค แอฟรอน" โพสต์ภาพทะเลภูเก็ต

“ธนกร”  ขอบคฺณ”แชค แอฟรอน”โพสต์ภาพทะเลภูเก็ต ผ่านแคปชั่น”มีความสุขมาก ที่ได้มาเยือนไทย” โพลต่างชาติเผยกรุงเทพฯ ติดอันดับ Top 10 Workation คนอยากมามากที่สุด นายกฯกำชับทุกฝ่ายเตรียมพร้อมเปิดประเทศ

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณ “แชค แอฟรอน” นักแสดงระดับโลก ที่ได้โพสต์ภาพทะเลภูเก็ต ผ่าน Instagram ส่วนตัว ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 49 ล้านคน พร้อมระบุข้อความตอนหนึ่งว่า “ไม่เคยมีความสุขมากเท่านี้มาก่อน รู้สึกพิเศษมาก ที่ได้ใช้เวลาดีๆ ที่ประเทศไทย” ซึ่งได้รับการตอบรับจากเพื่อนนักแสดงและผู้ติดตามหลายคนเข้ามากดหัวใจจำนวนมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้ “รัสเซลล์ โคครว์” ก็ได้โพสต์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย รวมทั้งชื่นชมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วย

ขณะเดียวกันจากผลสำรวจ Holidu.co.uk เผยว่า กรุงเทพมหานคร ติดอันดับหนึ่งของ Top 10 Workation เป็นเมืองที่เหมาะแก่การทำงานและพักผ่อนมากที่สุด เนื่องจากมีค่าครองชีพไม่แพง สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีบริษัทสำนักงานของบริษัทข้ามชาติหลายบริษัท กรุงเทพฯ จึงเป็นอันดับ 1 ที่นักท่องเที่ยวอยากมามากที่สุด

นายธนกร กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กำชับทุกภาคส่วนเตรียมความพร้อมรองรับในการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย.นี้ โดยเน้นย้ำทุกกิจการกิจกรรมต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นคงด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยด้านสุขภาพให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ เชื่อมั่นว่าการเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย.นี้ จะเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ เพราะไทยยังเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวระดับโลก ช่วยให้คนไทยได้ประโยชน์จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจไทยที่จะกลับมาคึกคักในช่วงปลายปีนี้ด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อากาศร้อนจัด "พิพัฒน์" ห่วงใย "ผู้ใช้แรงงาน" แนะ 6 ข้อ ช่วงอากาศร้อนจัด 40-43 องศา
กกต.เตือนกลุ่มบุุคคล-องค์กร จูงใจเชิญชวนให้คนลงสมัครสว. เสี่ยงทำผิดกฎหมาย
เปิดคลิปวินาที สุดกร่าง "ผู้บริหารหญิง" บ.ระดับโลก เมาแล้วขับ ด่าตร.ชั้นต่ำ แถมถีบหน้า
"พิพัฒน์" รุกพัฒนาแรงงานโลจิสติกส์ รับธุรกิจขนส่ง-การค้าระหว่างปท.ขยายตัว
เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา รัฐควรบังคับเอกชนใช้ระบบตรวจสอบย้อนกลับทุกรายเท่าเทียม
"สหพัฒน์" จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นละ 2.00 บาท
อนุโมทนาบุญ "กรรชัย" เผยไม่รู้ "น้องภูมิ" จะบวช เล่าซึ้งเบื้องหลัง ช่วยรักษา แถมเคลียร์หนี้ให้แม่
“สนธิญา” รายงานตัวต่อศาลหลังถูกออกหมายจับคดี "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ยันไม่มีพฤติการณ์หลบหนี
"บิ๊กต่าย" ย้ำปฏิบัติตามขั้นตอนกฎหมาย ปมสั่งเด้ง "บิ๊กโจ๊ก" ลั่นเป็นสิทธิ์ของเจ้าตัวยื่นร้องเรียน
"ทนายตั้ม" บุกจเรตำรวจ ยื่นคัดค้านแต่งตั้ง ก.ร.ตร. หลังพบเคยเป็นบุคคลคู่ขัดแย้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น