No data was found

ตำรวจเพชรบูรณ์ ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจเพชรบูรณ์ ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน พร้อมเน้นย้ำให้ปฏิบัติภารกิจตามหลักยุทธวิธีตำรวจและคู่มือปฏิบัติงานของตำรวจสายงานป้องกันปราบปราม ควบคู่ไปกับมาตรการความปลอดภัย และป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมทั่วไปและอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยมี พันเอกเชิดพงษ์ ช่วยบำรุง รองเสนาธิการ กองพลทหารม้าที่ 1 และ นายสุเทพ เบียร์ดี ป้องกันจังหวัดเพชรบูรณ์ ,รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ,ผู้กำกับการ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ,สภ.ท่าพล .สภ.บ้านโคก ,ตำรวจทางหลวง ,ตำรวจท่องเที่ยว ,ตำรวจสันติบาล ,ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ,เจ้าหน้าที่ทหาร ,ฝ่ายปกครอง เข้าร่วมพิธี

พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ กล่าวว่าด้วยสถานการณ์ปัจจุบันได้มีมิจฉาชีพหลอกลวงประชาชนโดยใช้สื่อสังคม (Social Media) เป็นจำนวนมาก สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนและเป็นภัยต่อสังคมโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ที่มีการแพร่ระบาดสูงขึ้นอย่างน่าเป็นห่วงยิ่งอีกทั้งเป็นการซ้ำเติมความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน นายกรัฐมนตรีจึงมีคำสั่งให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเร่งรัดดำเนินการตามมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมที่เกิดขึ้น โดยเน้นเป้าหมายให้สืบสวนขยายผลไปสู่ผู้ที่อยู่เบื้องหลังหรือกลุ่มบุคคลที่ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือในการกระทำความผิดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายทุกกรณีอย่างเฉียบขาด

ดังนั้น ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวและมุ่งเน้นสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน และเน้นย้ำให้ปฏิบัติภารกิจตามหลักยุทธวิธีตำรวจและคู่มือปฏิบัติงานของตำรวจสายงานป้องกันปราบปรามควบคู่ไปกับมาตรการความปลอดภัย และป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของตนเองและครอบครัว พร้อมประชาชนที่เราต้องดูแล

 

เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOP NEWS 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง
หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น