No data was found

“แรมโบ้” เผย “นายกฯ” สั่งการทุกหน่วยงาน ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือ ปชช.ที่ประสบปัญหาน้ำท่วม

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” เผย “นายกฯ”สั่งการทุกหน่วยงานลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาน้ำท่วม พร้อมแสดงความห่วงใยประชาชน หากมีโอกาสจะลงพื้นที่รับฟังปัญหาด้วยตัวเอง

20 ตุลาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าจากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายหลายพื้นที่โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้สั่งการให้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และหน่วยงานทุกภาคส่วนลงพื้นที่เร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมแสดงความห่วงใยประชาชนในทุกพื้นที่ที่ รวมถึงให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในการทำงาน

ขณะที่นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อม นายภูมิสิทธิ์ วังคีรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ติดตามสถานณ์การระดับน้ำหน้าโรงพยาบาลมหาราชและภายในโรงพยาบาลมหาราช พร้อมระดมกำลังเจ้าหน้าที่ รถยกสูงและเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ของหน่วยงานราชการต่างๆ เพื่อเร่งระบายน้ำออกจากโรงพยาบาลมหาราชและเร่งวางกระสอบทรายตามจุดต่างๆเพื่อป้องกันน้ำเข้าภายในโรงพยาบาลมหาราช โรงพยาบาลมหาราช จังหวัดนครราชสีมา

“นายกฯ เป็นห่วงประชาชนในทุกพื้นที่ ที่ประสบปัญหาอุทกภัย และยังได้สั่งการทุกภาคส่วนลงพื้นที่ช่วยประชาชนอย่างเต็มที่ ทั้งนี้หากนายกฯ มีโอกาสจะลงพื้นที่พบประชาชนเพื่อไปดูแล รับฟังปัญหาให้มากที่สุด

และตนเองในฐานะเป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา แสดงความเป็นห่วง และขอให้กำลังใจชาวจังหวัดนครราชสีมาเช่นกัน เชื่อว่าสถานการณ์จะคลี่คลายโดยเร็ว”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น