No data was found

ตร.รู้ตัวมือยิง “หมู่เดวิด” เตรียมออกหมายจับ

กดติดตาม TOP NEWS

รอง ผบช.น.เผยเตรียมออกหมายจับคนร้ายยิง “หมู่เดวิด” ตำรวจ คฝ. หลังตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตอนก่อเหตุ พบผู้มีส่วนเกี่ยวข้องหลายราย

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษก บช.น. แถลงสถานการณ์การชุมนุม โดยเปิดเผยว่า การชุมนุมวันนี้(20 ต.ค.) ประกอบด้วย กลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร บริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เวลา 17.00 น., กลุ่มพลเมืองโต้กลับ บริเวณหน้าศาลฎีกาเวลา 17.30 น., กลุ่มเสือหมอบแมวเซา ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และแยกดินแดง เวลา 17:00 น. และเวลา 18.00 น. คาดว่าจะก่อความวุ่นวาย ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่เข้าดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชนแล้ว

ส่วนการชุมนุมเมื่อวานนี้ (19 ต.ค.) เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จากการปฏิบัติการตามมาตรการเชิงรุกในพื้นที่ สามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้จำนวน 1 คน โดยเป็นการจับกุมตามหมายจับในคดีก่อเหตุปาระเบิดบริเวณแยกดินแดง เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

ขณะที่เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ประชาชนควรหลีกเลี่ยง งามวงศ์วาน ตั้งแต่แยกบางเขน ถึง แยกพงษ์เพชร , สะพานข้ามแยกบางเขน , สะพานข้ามแยกพงษ์เพชร , โทลเวย์ ทางลงงามวงศ์วาน , ถนนอโศก – ดินแดง , ถนนวิภาวดี ฝั่งขาเข้า และ ฝั่งขาออก , แยกได้ด่วนดินแดง ถึง แยกสุทธิสาร , ซอยพหลโยธิน 2 , ทางลงด่วนดินแดง , อุโมงค์ข้ามแยกไต้ด่วนดินแดง , ประชาชนสามารถโทรหมายเลข 1197 เพื่อวางแผนก่อนการเดินทาง

ส่วนความคืบหน้าคดีของ ส.ต.ต.เดชวิทย์ เลทเท็สสัน ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ที่ถูกยิงศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุปะทะกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐาน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุหลังจากปะทะกับเจ้าหน้าที่ได้วิ่งกระจายกันหลบหนี คาดว่าจะมีการออกหมายจับผู้ต้องหาจำนวนหลายรายในเร็วๆ นี้ ซึ่งในจำนวนนี้มีผู้ที่ลงมือก่อเหตุด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น