ออมสินห่วงใยเฟส 2 จับมือ กทม. และสหพัฒน์ฯ ช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

ออมสินห่วงใยเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยจากสถานการณ์ต่างๆ

ล่าสุดธนาคารได้จัดทำโครงการออมสินห่วงใย ระยะที่ 2 โดยธนาคารออมสินร่วมกับกรุงเทพมหานครและ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) จัดทำกล่องออมสินห่วงใย นี้ขึ้นมา

โดยมี คุณสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคุณวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด(มหาชน) พร้อมด้วยธนาคารออมสิน ร่วมมอบ “กล่องออมสินห่วงใย” จำนวน 1,000 กล่อง ณ บริเวณหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชน

กล่องออมสินห่วงใยหรืออาหารแห้งเพื่อดำรงชีพจำนวน 30,000 กล่อง จะถูกส่งมอบ ณ พื้นที่สำนักงานเขตของกรุงเทพมหานคร 3 แห่ง ได้แก่ สำนักงานเขตหลักสี่ เขตจอมทอง และ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตพระนคร รวมถึงพื้นที่หน้าสาขาของธนาคารออมสินอีก 7 แห่ง ได้แก่ สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขาดอนเมือง สาขาคลองจั่น สาขามีนบุรี สาขาราษฎร์บูรณะ สาขาตลิ่งชัน และธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ยังคงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อยู่ในขณะนี้

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวว่า ธนาคารออมสิน ได้จัดทำโครงการออมสินห่วงใยส่งกำลังใจให้สังคม เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชน และเปิดเพจเฟสบุ๊คออมสินห่วงใยขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางความช่วยเหลือผู้ป่วยหรือผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 และพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยจากสถานการณ์ต่างๆ โดยเป็นช่องทางที่เข้าถึงความช่วยเหลือได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วขึ้นยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น