No data was found

“บิ๊กตู่”ควง”บิ๊กป้อม”คุยรองนายกฯ-รมต. ถกแก้ปัญหาน้ำมันแพง จับตาอาจมีปรับครม.

กดติดตาม TOP NEWS

นายกฯ” ควง พล.อ.ประวิตร คณะรองนายกฯ หัวหน้าพรรคเรียงแถวขึ้นตึกไทย หลัง ปช. ครม. ส่งไอเลิฟยูแต่ดักคอสื่อ ไม่เกี่ยวการเมือง พอเสียทีเถอะ ขณะที่อนุทิน เผย คุยแก้ปัญหาราคาน้ำมันแพง

ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้เชิญรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องขึ้นหารือบนตึกไทยคู่ฟ้า อาทิ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ รวมทั้งนางณัฐฎ์จารี อนันตศิลป์ เลขาธิการคณะรัฐมนตรี โดยมีรายงานว่าหารือเกี่ยวกับปัญหาราคาน้ำมันที่ขณะนี้มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกระทบในหลายภาคส่วน และกระทบต่อประชาชน

ทั้งนี้ก่อนขึ้นหารือนายกรัฐมนตรี ได้หันมาโบกมือ พร้อมชูมือสัญลักษณ์ไอเลิฟยูให้กับช่างภาพ สื่อมวลชน พร้อมหันมากล่าวว่า “ไม่เกี่ยวกับการเมือง เลิกสักทีเถอะ”

ขณะเดียวกันต้องจับตาอาจจะพูดคุยเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี เนื่องจากการหารือครั้งนี้มีนายเฉลิมชัย ซึ่งเป็นเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งในการปรับ ครม.นายเฉลิมชัย จะมีบทบาทในแต่ละครั้ง และจะเป็นคนพูดคุยเรื่องนี้กับนายกรัฐมนตรีตลอด รวมทั้งติดตามความคืบหน้าของร่างรัฐธรรมนูญฉบับแก้ไข ซึ่งรัฐบาลได้นำขึ้นทูลเกล้าฯไปแล้วเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

ขณะที่นายอนุทิน เปิดเผยภายหลังหารือบนตึกไทยคู่ฟ้าว่า เป็นการหารือว่าจะทำอย่างไร ให้เราสามารถตรึงราคาน้ำมันให้ได้มากที่สุด โดยนายสุพัฒนพงษ์ จะเป็นผู้ชี้แจงข้อมูลในรายละเอียด โดยพลเอกประยุทธ์ ห่วงใยในทุกด้านในเรื่องของการขึ้นราคาน้ำมันเนื่องจากต้นทางขึ้นราคามา และในฐานะรัฐบาลก็ต้องไปดูว่าในจุดไหนที่เราสามารถที่จะตรึงราคาได้ โดยพูดคุยกันแค่เพียงเรื่องเดียว ไม่มีเรื่องการเมือง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น