No data was found

“จุรินทร์” ขอบคุณหลังโพลชี้เหมาะนั่งนายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

จุรินทร์ ขอบคุณ หลังโพลชี้เหมาะนั่งนายกฯ ยืนยัน ทำงานเพื่อประโยชน์สูงสุดของบ้านเมือง พร้อมเตรียมเปิดตัวคนรุ่นใหม่ลงสมัคร ส.ส.ในหลายพื้นที

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (20 ต.ค.) “จุรินทร์ ออนทัวร์” จะลงพื้นที่จังหวัดตรัง สตูล และพัทลุง หลังจากนั้นจะมีการหารือกันระหว่าง ส.ส. ภาคใต้ของพรรค เพื่อเตรียมการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงการเปิดสมัยประชุมสภาที่จะถึงนี้

สำหรับผลโพลที่ออกมาว่า นายจุรินทร์ เป็นผู้มีความเหมาะสมในการนั่งตำแหน่งนายกรัฐมนตรีนั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขอขอบคุณโพลที่ออกมาทุกโพล ซึ่งก็มีมากบ้างน้อยบ้าง สำหรับตนนั้นเจียมตัวเสมอ และถือหลักว่าเมื่อมีหน้าที่อะไรก็เน้นในเรื่องของการทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ที่สุด เพราะตนคิดว่าประเทศของเราคนช่วยคิดกับช่วยแสดงความคิดเห็น หรือช่วยพูดก็มีพอสมควรแล้ว แต่ยามนี้สิ่งที่ประเทศต้องการก็คือต้องการเห็นคนที่ลงมือทำและทำให้เกิดผลสัมฤทธิ์ได้จริง เพราะฉะนั้นก็มุ่งเน้นที่จะเดินทางไปในทางนี้ เพื่อสนองตอบต่อสิ่งที่จะเป็นประโยชน์สูงสุดให้กับบ้านเมืองต่อไป

ส่วนล่าสุดที่มีการเปิดตัว นายเมธี อรุณ นักร้องนำวงลาบานูน ซึ่งถือว่าได้รับการยอมรับ และจะมีการเปิดตัวคนรุ่นใหม่อีกหรือไม่นั้น นายจุรินทร์กล่าวว่า จะมีคนรุ่นใหม่เข้ามาอีกเป็นจำนวนมากและจะค่อยๆ ทยอยเปิดตัวเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ในหลายๆ ภาค ไม่ได้มีเฉพาะในภาคใต้ ในภาคอีสานก็มีอยู่หลายคน รวมทั้งในกรุงเทพมหานครด้วย

ส่วนจะมี ส.ส. บัญชีรายชื่อ จากพรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่เพิ่งลาออกจะย้ายมาสังกัดพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่นั้น นายจุรินทร์กล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ก็ถือว่าเท่าที่ตามการทำงานของ ส.ส. คนนี้ ก็ถือว่าเป็นคนที่มีคุณภาพคนหนึ่ง

ส่วนเรื่องการจัดประชุมใหญ่พรรคประชาธิปัตย์นั้น หัวหน้าพรรคกล่าวว่า พรรคตั้งใจจะจัดประชุมตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ยังไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะต้องขออนุญาต คณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต. และ กกต. ก็ยังไม่อนุญาต ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ กกต. แต่ส่วนของพรรคก็มีความพร้อมที่จะประชุม เพราะเรื่องนี้ต้องเป็นไปตามกฎหมาย หาก กกต. อนุญาตเมื่อไหร่ที่จะประชุมทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลประกาศเดินหน้าแผนโจมตีราฟาห์
คนร้ายเหิมซุ่มยิง อส.บันนังสตา ดับ 1 นาย ระเบิดซ้ำชุดช่วยเหลือ ทำชาวบ้านเจ็บเพียบ
“สุริยะ” เร่งแก้ค่าทางด่วนแพง สั่งลด 50 บาท ตลอดสาย หวังลดภาระค่าใช้จ่ายปชช.
ศาลเลื่อนตัดสินคดี “แอมมี่-ปูน ทะลุฟ้า" เผาพระบรมฉายาลักษณ์หน้าเรือนจำ เหตุป่วยอีกแล้ว นัดใหม่ 27 พ.ค.นี้
มธ.เคลื่อนไหว ออกแถลงการณ์ ปม "น.ศ.หญิง" ปาดคอน.ศ.ชายปี 1 ในหอพัก เจ็บสาหัส
ป.ป.ช.ฟันผิดจริยธรรมร้ายแรง "ศุภชัย-สุชาติ" ปมถือครองที่ดินป่า
"ชาดา" ลุยโค่นแก๊งยานรก "เฟิร์ส คลองหลวง" ยึดของกลางกว่า 5 ล้านเม็ด ย้ำเร่งปราบพวกอิทธิพล
นายใหญ่จิ้มใครเก้าอี้ "รมว.กลาโหม" ยังลูกผีลูกคน "สุทิน" ได้ต่อวีซ่า หรือ สายตรง "บิ๊กตู่" ผงาด
"รัฐบาล" ขอปชช.มั่นใจ รพ.พร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด หลังสงกรานต์ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น
สัญญาณคืนอำนาจ! "เทพไท" คู่ปรับ "พท." ชี้ "ทักษิณ" รอดคดี112 น้องสาวใกล้พ้นมลทินกลับบ้านอย่างสะดวกโยธิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น