No data was found

เฮีย “พ.” ตอบแล้ว! มีปมขัดแย้งอะไรกับ “ศรัณย์วุฒิ” ? หลังถูกแฉ เป็นปีศาจในห้องแอร์

กดติดตาม TOP NEWS

ภายหลัง “นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ” ส.ส.อุตรดิตถ์ เจ้าของหนวดงาม ได้ถูกที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยมีมติ ให้พ้นจากพรรค และตอนนี้กำลังมองหาสังกัดพรรคใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจาอยู่ 3 พรรค คือพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งมีพลตำรวจเอกเสรี เตมียเวส เป็นหัวหน้าพรรค

ภายหลัง “นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ เจ้าของหนวดงาม ได้ถูกที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยมีมติ ให้พ้นจากพรรค และตอนนี้กำลังมองหาสังกัดพรรคใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจาอยู่ 3 พรรค คือพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งมีพลตำรวจเอกเสรี เตมียเวส เป็นหัวหน้าพรรค

พรรคพลังธรรมใหม่ซึ่งมีนายแพทย์ระวี มาศฉมาดล เป็นหัวหน้าพรรค และพรรคพลังปวงชนไทย ที่มีนายนิคม บุญวิเศษ เป็นหัวหน้าพรรค อย่างไรก็ตามในอนาคต พรรคการเมืองเล็กๆ เหล่านี้ จะจับมือกันในการทำงาน รวมตัวกันเป็นขนาดกลาง เพื่อสู้ศึกเลือกตั้งในสมัยหน้า ในระบบบัตร 2 ใบ

นอกจากนี้ นายศรัณย์วุฒิ ได้พูดถึงปมประเด็นที่ไอโอของพรรคเพื่อไทย ได้ไปปล่อยข่าวโดยตัวเค้าเองจะย้ายไปซบอก “พรรคพลังประชารัฐ” และรู้สึกเจ็บปวดมากที่พรรคเพื่อไทยปล่อยให้ ปีศาจร้ายในห้องแอร์ขับตนออกจากพรรค กล่าวหาว่าตนเป็นกบฏ ทั้งที่ไม่เคยคิดและไม่เคยทำ ตนเคยร่วมทุกข์ร่วมสุขเพราะตั้งแต่เป็นพรรคไทยรักไทย แต่ต้องเดินจากพรรคมาด้วยความเจ็บปวด

อย่างไรก็ตามยืนยันว่ายังเคารพรัก นายทักษิณ และ คุณหญิงพจมาน ตลอดไป พร้อมฝากไปยัง “ปีศาจในห้องแอร์” ด้วย อย่าทำร้ายผู้ใหญ่ 2 คนนี้เลย พร้อมฝากความคิดถึงพรรคเพื่อไทย “บอกทุกคนตราบชั่วชีวัน ศรัณย์ไม่ลืม” และทิ้งท้ายว่า เราจากกันด้วยดี ขอพวกปีศาจว่า หากยังไม่หยุด ตนก็พร้อมจะออกมาแฉมากกว่านี้

ต่อเรื่องดังกล่าว ทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้สอบถามไปยังแหล่งข่าวในพรรคเพื่อไทย เกี่ยวกับข้อมูลที่ นายศรัณย์วุฒิ ได้หยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็น ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น นายศรัณย์วุฒิ ทำตัวเอง และมีนิสัยแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร หาเรื่องเค้าไปทั่ว เรื่องที่พูดก็แทบไม่มีมูลความจริง ส่วนที่ต้องออกจากพรรคไป นั้นก็เป็นเพราะทำผิดกฎ จึงไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ หากถามว่าที่ผ่านมา มีใครเคยอยากทะเลาะกับ นายศรัณย์วุฒิ บ้างมั้ย? ไม่มีเลย เพราะเค้าเป็นคนที่พูดกับใครไม่รู้เรื่อง จึงไม่อยากให้สื่อเอาข้อมูลที่เค้าเพ้อเจ้อ มาเป็นประเด็น

ส่วนที่นายศรัณย์วุฒิ ออกมาแฉเรื่องของตัวอักษรย่อ พ. ว่าเป็นปีศาจในห้องแอร์ เรื่องนี้น่าจะหมายถึง “เฮียเพ้งพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมในรัฐบาล ดร.ทักษิณ ชินวัตร แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นว่า เฮ้งเพ้ง จะมีปัญหาอะไรกับนายศรัณย์วุฒิ และเฮียเพ้ง ก็ไม่ได้มีปัญหากับครอบครัวชินวัตร ตามที่ นายศรัณย์วุฒิ ได้พูดมั่วๆไปเอง เชื่อว่าคนอย่าง “นายศรัณย์วุฒิ” น่าจะเข้ากับคนได้ยาก ไปอยู่พรรคไหนคงไม่มีใครต้อนรับ เพราะขนาดอยู่พรรคเพื่อไทย ก็ทะเลาะกับเค้าไปทั่ว เป็นแบบนี้ แนะนำว่าเค้าต้องไปตั้งพรรคเอง

ต่อมา ทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้ติดต่อไปยัง “เฮียเพ้งพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล พร้อมกับพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งก็ได้คำตอบกลับมาเพียงสั้นๆว่า “ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับเค้า ใครจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ แต่คิดว่าสื่อมวลชนไม่ควรไปจับเอาเรื่องราวเหล่านี้มาเป็นประเด็นหรือให้พื้นที่ข่าวกับเรื่องพวกนี้

ต่อข้อถามที่ว่า “เฮียเพ้ง” เป็นปีศาจห้องแอร์ ตัวอักษร ย่อ พ. คนเดียวกับที่ นายศรัณย์วุฒิ ออกมาแฉว่า เป็นตัวตั้งตัวตีในการไม่อยากให้ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” กลับเมืองไทย จริงหรือไม่? “เฮียเพ้ง” ตอบคำถามดังกล่าวด้วยเสียงหัวเราะ พร้อมกับพูดทิ้งท้ายว่า “ใครจะเชื่อก็เชื่อไป” …

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" ย้ำชัดๆจุดยืนกัญชา "ภท."ยึดทุกคำนโยบายรัฐแถลงสภาฯ ลั่นถ้าถอยเป็นยาเสพติด กระทบแน่เม็ดลงทุนหมื่นล้าน
“สมศักดิ์” เคาะแล้ว ครอบครองยาบ้า 1 เม็ด ถือเป็นผู้เสพ ผิดกฎหมาย
“พิพัฒน์” มอบโอวาทแรงงานไทย ก่อนทำงานไต้หวัน เน้นย้ำรับผิดชอบงาน ห่างไกลการพนัน-ยาเสพติด สร้างเชื่อมั่นนายจ้าง
"เสมา 1" ห่วงภาระผู้ปกครอง สั่งด่วนผ่อนผันแต่งชุดนักเรียน ช่วงเปิดเทอม
"อัษฏางค์" โต้ชุดใหญ่ "พิธา" จ้อสื่อเยอรมนี ด้อยค่าปท.ชูวีรกรรมเด็ก 3 นิ้ว
ถึงศาลรธน.แล้ว "40 สว." ยื่นสอบคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงวินิจฉัยความสิ้นสุดลงตำแหน่งนายกฯ
สืบนครบาล รวบ "แก้ว สวนหลวง" อดีตนางพยาบาล หลอกเหยื่อลงทุนซื้อ "โควต้าลอตเตอรี่" เสียหายกว่า 3 ล้านบาท
"หมอเหรียญฯ" ไม่หวั่นถูกโจ๋ 14 ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ปมเรียก "กุ๊ย" ขอต่อสู้ตามกระบวนการกม.
"พิชิต"นำผอ.สำนักพุทธฯ แถลงยันเชื่อมจิต ไม่มีจริงในพระไตรปิฏก ไร้อำนาจหยุดยั้งทีม "น้องไนซ์"
พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุม อ.ก.ตร.กฎหมายครั้งที่ 5/2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น