No data was found

ฝนถล่มต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง น้ำท่วมรอบองค์พระปฐม เขตเทศบาลสูง 30 ซม.

กดติดตาม TOP NEWS

ฝนถล่มต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง น้ำท่วมรอบองค์พระปฐม เขตเทศบาลสูง 30 ซม.

วันนี้ (17 ต.ค. 64) ผู้สื่อข่าวรายงาน ขณะนี้เกิดน้ำท่วมขังภายในเทศบาลนคร จ.นครปฐม อย่างหนัก เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดฝนตกลงมาตลอดทั้งคืนยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง ทำให้ขณะนี้ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ริมถนน ต่างได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก พ่อค้าแม่ค้าในตลาดขายของไม่ไหด้ เนื่องจากมีท่วมท่วมขังสูงกว่า 30 เซนติเมตร บางหลังคาเรือนน้ำ พัดเข้าไปในบ้านจนต้องหาก้อนอิฐบล็อก หรือกระสอบทรายมากั้น โดยเริ่มตั้งแต่ด้านฝั่งประตูองค์พระปฐมเจดีย์หน้า สภ.เมืองนครปฐม และถนนราชวิถีจาก มุ่งหน้าไปยังโรงแรมเวลนับว่าเป็นจุดที่น้ำท่วมขัง และได้รับผลกระทบมากที่สุด เนื่องจากถนนราชวิถีเส้นทางนี้มีพื้นที่ต่ำ ประกอบกับน้ำได้เอ่อล้นออกมาจากในสระน้ำจันทร์ หรือสระบัว ทำให้ล้นออกมานอกถนน โดยเจ้าหน้าที่จากเทศบาลนครนครปฐม ช่วยกันเปิดเครื่องสูบน้ำเพื่อระบายน้ำออก

สำหรับที่บริเวณถนนขวาพระ และบริเวณชุมชนพุทธรักษา มุ่งหน้าไปด้านหลังชุมชนวัดพระปฐมเจดีย์ ต่อเนื่องไปยังยังหน้าห้างเทสโก้โลตัส นครปฐม ซึ่งถือเป็นอีก 1 จุดที่วิกฤต เนื่องจากเกิดน้ำท่วมขังอย่างหนักสูงประมาณ 20- 40 เซนติเมตร ทำให้รถต้องชะลอตัวในการสัญจร บางรายรถดับ รวมไปถึงผู้ให้บริการด้านการส่งอาการ โดยพนักงานขี่รถจักรยานยนต์ลุยน้ำทำให้รถดับ ต่างจอดเสียเป็นจำนวนมาก ไปถึงพ่อค้าที่ต้องเดินทางไปส่งสินค้าก็ตาม

ขณะเดียวกันหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เทศบาลนครนครปฐม สั่งการให้เจ้าหน้าที่ เปิดเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ ที่ติดตั้งตามจุดต่างๆ ทั่วเมือง เพื่อดำเนินการสูบน้ำระบายออกเป็นการด่วน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์
"ก.พลังงาน" เตรียมขึ้นราคาดีเซลแบบขั้นบันได หลังสิ้นสุดลดภาษีสรรสามิต
เกษตรกรเลี้ยงหมู ย้ำอากาศแปรปรวน ร้อนจัด-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ กระทบหมูเสียหายพุ่ง
"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้
นายอำเภอบางละมุง ยืนยันอีกครั้ง ไม่มีสารแอมโมเนียรั่วไหลออกมาจากโรงงานน้ำแข็ง ระบุค่าสารแอมโมเนียนอกโรงงาน เป็น 0 ขอประชาชนอย่าตระหนก
"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น