No data was found

สุดผวา! นศ.ทำกิจกรรมหน้าเมรุ ส่งงานครู ถ่ายติดวิญญาณ

กดติดตาม TOP NEWS

สุดผวา!! นักศึกษาผวาทำกิจกรรมหน้าเมรุเผาศพ ถ่ายรูปส่งอาจารย์ กลับเจอภาพวิญญาณสัมภเวสีโผล่หน้าอยู่ในป่าโผล่มาข้างเมรุ เร่งให้ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้

วันนี้ (15 ตุลาคม 2564) เวลา 09.30น ผู้สื่อได้ลงพื้นที่ไปยังวัดป่าผาก หมู่ 14 บ้านป่าผาก ต.คอกควาย อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี หลังได้รับการเปิดเผยจากนายภานุกร บัวจันทร์ บ้านเลขที่ 53 หมู่ 13 ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานีซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี และนายวรทัต ดีเทียน (น้องชาย) ว่า ถ่ายรูปการทำกิจกรรมเพื่อส่งงานอาจารย์ แต่ต้องผวาเมื่อเจอภาพวิญญาณสัมภเวสีโผล่หน้าอยู่ในป่าโผล่มาข้างเมรุ

นายภานุกร กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทางวิทยาลัยให้หยุดการเรียนตนเองจึงได้กลับมาอยู่บ้าน โดยทางอาจารย์ให้มาแก้กิจกรรม ด้วยการทำความสะอาดโดยให้เลือกสถานที่ ในการแก้กิจกรรมตามสถานทีส่วนรวม ตนจึงเลือกทำกิจกรรรมที่สำนักสงฆ์ ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน และเมื่อที่ 6 ต.ค.64 ที่ผ่านมา ตนก็ชวน นายวรทัต น้องชาย ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงก็ลงมือทำความสะอาดที่บริเวณเมรุเผาศพ ของสำนักสงฆ์ป่าคา โดยมีน้องชายเป็นคนถ่ายรูปให้หลังทำความสะอาดแล้วเสร็จก็กลับบ้าน และตนให้น้องชายช่วยเลือกรูปให้เพื่อจะได้ส่งงานให้อาจารย์

แต่กลับต้องผวา เนื่องจากมีภาพคล้ายวิญญาณติดอยู่ในภาพมองเห็นได้ชัดเจน ด้วยความตกใจตนเองก็รีบไปให้ญาติ ๆ และย่าบอกว่าวันที่ไปทำความสะอาดนั้นเป็นวันพระใหญ่ วิญญาณต่าง ๆ และสัมภเวสี อาจจะมาปรากฏตัว ให้เห็นเพื่อขอส่วนบุญก็ได้ หลังจากนั้นตนเองก็ส่งไปแม่ที่อยู่กรุงเทพดู แม่ก็แนะนำให้รีบไปทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศล ให้กับดวงวิญญาณ ซึ่งเช้าวันต่อมาตนรีบกลับไปที่สำนักสงฆ์ป่าคาเพื่ออุทิศส่วนกุศลตามที่แม่แนะนำเพื่อความสบายใจ

ด้านพระสุรัตน์ อนามโย ซึ่งเป็นเจ้าอาวาส สำนักสงฆ์ป่าคา กล่าวว่า เมรุหลังดังกล่าว นั้นได้สร้างแล้วเสร็จมา 7 ปี และการเผาศพนั้นแต่ละปีจะมีน้อยมาก ไม่ถึง 5 ศพ ในวันที่เด็กทั้ง 2 มาทำกิจกรรมทำความสะอาดกันนั้น อาตมาไม่ได้อยู่วัด และทราบที่หลังว่า เด็กทั้ง 2 ถ่ายรูปติดภาพคล้ายวิญญาณ อยู่ในป่าหลังเมรุ โดยมองเห็นได้ชัดเจน ส่วนจะใช่วิญญาณจริงหรือไมก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน ส่วนอาตมาไม่เคยเจอเรื่องนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น