No data was found

นายกฯ พูดแล้ว หลัง “รัสเซล โครว์” ชื่นชมภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ และรัฐบาล

กดติดตาม TOP NEWS

นายกฯ พูดแล้ว หลัง "รัสเซล โครว์" ชื่นชมภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ และรัฐบาล

ภายหลังจากที่ “รัสเซล โครว์” (Russell Crowe) ซุปเปอร์สตาร์ผู้มากความสามารถชาวนิวซีแลนด์-ออสเตรเลีย เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Gladiator ได้มาเมืองไทย เข้ากักตัวที่จ.ภูเก็ต 14 วัน ก่อนจะเดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ที่กรุงเทพมหานคร โดยบอกว่าเป็นครั้งแรกที่มาเมืองไทย ชอบเมืองไทยและคนไทยมาก รวมทั้งชื่นชม รัฐบาลไทย ที่มีนโยบายยอดเยี่ยม นั่นคือ ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ มี วิธีการกักตัวที่สุดวิเศษ เหมาะสำหรับการมาเดินทางท่องเที่ยวอย่างมาก

 

โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึง นายรัสเซล ว่าถือเป็นสิ่งที่ไทยเราน่าจะภาคภูมิใจซึ่งต้องขอขอบคุณทุกส่วนราชการ พ่อค้าประชาชนทั้งหมดที่ทำให้โครงการภูเก็ต sandbox ประสบความสำเร็จ วันนี้ก็มีดาราระดับโลกมาถ่ายทำภาพยนตร์เขาได้ชื่นชมเราหลายอย่างด้วย ทั้งอาหาร ที่อยู่ บรรยากาศภาพในตอนช่วงเช้าๆ ความสวยงามของทะเล แสงอาทิตย์ต่างๆ เขาชื่นชมเรามาก ผมเห็นในข่าว และเป็นสิ่งที่เราต้องภูมิใจไปด้วยกันอะไรที่เรามีปัญหาเราก็ต้องแก้ให้ได้เราต้องอยู่กันให้ได้และก็ทราบว่าธุรกิจเรื่องการถ่ายทำภาพยนตร์ถือเป็นแหล่งสำคัญที่เขาอยากจะมาถ่ายทำ

 

 

โดยรัฐบาลก็จะดำเนินการต่อไปปลดล็อคให้ดำเนินการได้ในอนาคตอันใกล้นี้ให้เร็วที่สุดทุกอย่าง เราทำอะไรเราจะได้สิ่งนั้น ถ้าเราทำดีเราจะได้สิ่งดีที่ตอบแทน ถ้าทำแล้วไม่สมบูรณ์ไม่ครบถ้วนไม่ร่วมมือ มันจะไม่ได้อะไรกลับมาเลย ต้องฝากช่วยรัฐบาลทุกภาคส่วนอยากให้เศรษฐกิจดีขึ้น เราต้องร่วมมือกันว่าจะใช้มาตรการเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์กับธุรกิจตัวเอง ได้อย่างไรดูแลคนอื่นๆด้วยพี่จูงน้องเพื่อนจูงเพื่อน รัฐบาลก็พร้อมที่จะพาทั้งหมดไปข้างหน้า

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น