No data was found

“ปราจีนบุรี” ฝนตกหนักน้ำป่าไหลหลาก ถนนหลายสายถูกน้ำท่วม ทั้งขาเข้า-ขาออก ระดับน้ำสูง

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ส่งผลให้ถนนหลายสายถูกน้ำท่วม โดยเฉพาะถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ทั้งขาเข้าและขาออก ระดับน้ำสูงตั้งแต่ 30-80 เซนติเมตร แจ้งเตือนประชาชนที่สัญจรรถผ่านไปมาระมัดระวัง

กลางดึกเมื่อวานนี้(12 ตุลาคม 2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง จากอิทธิพลพายุโซนร้อน “คมปาซุ”และมีร่องมรสุมพาดผ่านจังหวัดปราจีนบุรี ส่งผลให้ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมามีฝนตกทั้งเบาและหนัก นานหลายชั่วโมงทำให้เกิดน้ำหลากจากที่สูงลงมายังราบต่ำและมีน้ำรอระบายในหลายพื้นที่ทำให้เกิดน้ำท่วมขัง ถนนหลายสายถูกน้ำท่วมขัง

ที่ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ทั้งขาเข้าและขาออก ช่วงหลัก กม.176 บ้านโคกอุดม ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี ได้มีน้ำป่าไหลหลากลงมาข้ามถนนไปยังอีกฝั่ง ทำให้น้ำระบายไม่ทันจึงท่วมพื้นผิวการจราจร เป็นระทางยาวประมาณ 1 กม.ระดับน้ำสูงตั้งแต่ 30-80 เซนติเมตร ทำให้รถยนต์ที่สัญจรผ่านไปมาต้องชะลอความเร็วตรงจุดที่มีน้ำท่วมขัง เพราะว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุ รถเล็กต้องหยุดชะงักจอดรอน้ำลด จะผ่านได้เฉพาะรถบรรทุก และรถที่สูงเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้ง อาสากู้ภัย และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเมืองหนองกี่ ต้องคอยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน นำสัญญาณไฟ พร้อมป้ายแจ้งเตือนประชาชน เพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้มวลน้ำยังได้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ริมถนนจำนวนหลายหลังคาเรือน ขณะที่รายงานยังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

คาดว่าพิษพายุโซนร้อน “คมปาซุ”ที่มีกำลังแรงขึ้นทำให้พื้นที่จังหวัดปราจีนบุรีมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง และอาจทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากได้ โดยเฉพาะน้ำป่าจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และทับลาน เหมือนครั้งที่ผ่านมา หากมีความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น