ในยุคที่เยาวชนไทยต้องเผชิญทั้งความท้าทายทางสังคม เทคโนโลยี และภัยคุกคามใหม่ ๆ เช่น การพนันออนไลน์ การมีพื้นที่เรียนรู้ที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันทางความคิดและปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม จึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง หนึ่งในพลังสำคัญที่เข้ามาสนับสนุนการสร้าง “ต้นกล้าผู้นำรุ่นใหม่” ในครั้งนี้ คือ WARRIX แบรนด์ชุดกีฬาชั้นนำของไทย ที่มุ่งมั่นจะไม่เพียงเป็นแบรนด์กีฬา แต่ยังเป็น “พลังร่วมสร้างสังคม” ผ่านการสนับสนุนโครงการ คิดดีแคมป์ Season 3 จัดโดยมูลนิธิยังมีเรา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทยให้ก้าวสู่การเป็นผู้นำที่มีคุณภาพ
จาก Kid Dee Roadshow สู่ Kid Dee Camp: พลังของการต่อยอด “คิดดี” ไม่ได้เป็นเพียงค่าย แต่คือกระบวนการเรียนรู้ที่เริ่มต้นจากการ Roadshow ไปยังหลายโรงเรียนทั่วประเทศ เพื่อปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งความคิดและสร้างแรงบันดาลใจ ก่อนจะคัดเลือกเยาวชนที่โดดเด่นเข้าสู่ Kid Dee Camp ที่จัดเต็มด้วยกิจกรรมเชิงลึก 3 วัน 2 คืน ปีนี้ โครงการได้รับความสนใจจากเยาวชนทั่วประเทศอย่างล้นหลาม และคัดเลือกตัวแทนเข้าสู่รุ่นพิเศษ “คิดดี รุ่น 3.2” ที่รวมเยาวชนกว่า 50 คนจากหลากหลายจังหวัด ซึ่งทุกคนไม่เพียงเก่งหรือมีศักยภาพ แต่ยังเปี่ยมด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นจะ “คิดดี ทำดี และเป็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลง” ให้แก่สังคม