No data was found

จับสาววัย 25 ปีค้าเฮโรอีนอ้างหาเงินเลี้ยงลูก

กดติดตาม TOP NEWS

จับสาววัย 25 ปีค้าเฮโรอีนอ้างหาเงินเลี้ยงลูก

วันที่ 12 ต.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวตชด.437 ร่วมกับทหารชุดปราบปรามยาเสพติด มทบ.42 และชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 พ.ต.ต.สุริวงค์ สมทรง ผบ.ร้อย ตชด.437 ร.ต.ท.ไกรสร ล่องลอย หน.ขล.ตชด.43 ร.ต.ท. ชวิศศา บุญมี หน.ชฝต.4304/หน ชปข ร้อย ตชด.437 3 ร.อ.สาธิต สุวรรณราช รอง หน.ชป.ปส.มทบ.42 เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.ภาค.4 และ เจ้าหน้าที่ตร.บก.ทท.3 เข้าตรวจค้นและจับกุม น.ส.ศิริรัตน์ ศรีสงฆ์ อายุ 25 ปี หรือน้องหยิก ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ริมทางรถไฟบ้านคลองแงะ ม.5 ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา


หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่าทั้งขายเฮรีอีนหรือผงขาวและพร้อมบริการอุปกรณ์การฉีดครบเซต ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ม.5 บ้านคลองแงะ โดยขายในราคาหลอดละ 100 บาท ตอนจับกุม น้องหยิก หรือ น.ส.ศิริรัตน์ ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีเฮโรอีนขายไปหมดแล้วแต่เมื่อถูกเค้นหนักก็ยอมเปิดปากรับสารภาพบอกว่าซุกซ่อนเฮโรอีนอยู่ในกางเกงฟุตบอลขาสั้นที่ตนเองสวมใส่อยู่ จำนวน 3ถุง น้ำหนัก 1.86 กรัม และจากการตรวจค้นภายในห้องนอนพบอัปกรณ์การฉีดเฮโรอีนครบชุกทั้ง เข็มฉีดยา น้ำกลั่น แผ่นชุบเอทิลแอลกอฮอล์ และ สายรัดยางสีม่วง บรรจุรวมกันอยู่ในถุง จำนวน 20 ถุง  น้องหยิก ให้การซัดทอดว่าเฮโรอีนซื้อมาจากชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านปากบาง ต.สะกอม อ.เทพา จ.สงขลา ครั้งละ 1 บิ๊ก ในราคา 1500-1700 บาท และ นำมาแบ่งขายเป็นหลอด หลอดละ100 บาท ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่บ้านคลองแงะ และ ยอมรับว่าที่ทำไปเพราะต้องการหาเงินมาเลี้ยงลูก เนื่องจากครอบครัวลำบากมาก บวกกับช่วงโควิดตกงานเงินแทบไม่พอใช้ จึงหันมาค้าเฮโรอีน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เฮโรอีน ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ นำตัว น.ส.ศิริรัตน์ หรือหยิก ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองแงะ เพื่อสืบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นภาลัย ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น