No data was found

เรือใบอัดปารีส 2-0 เข้าชิงชปล.ครั้งแรกสโมสร

กดติดตาม TOP NEWS

สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของสโมสร จ่อลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ 29 พ.ค.นี้ รอพบผู้ชนะระหว่างเชลซีหรือรีล มาดริด

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์ก แมงต์ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2020/2021 รอบรอบชนะเลิศ นัดสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม ทำให้รวมผลสองนัดแมนฯซิตี้ เอาชนะปารีส แซงต์ แชร์ แมงต์ ไปด้วยสกอร์รวม 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

เกมนี้เจ้าถิ่นแมนฯซิตี้ได้เปรียบเนื่องจากมีสกอร์ตุนจากนัดแรก 2-1 ก่อนวันนี้จะได้ฟอร์มฮอตสุดยอดของปีกตัวเก่ง ริยาด มาห์เรซ เหมาคนเดียว 2 ลูกในนาทีที่ 11 และ 63 ด้านทีมเยือนปารีส แซงต์ แชร์ แมงต์ ใส่เนย์มา ดิมาเรีย อิคาดี้ เป็น 3 แนวรุก แต่ยังเจอปัญหาเดิมๆ คือ บ้าเลี้ยง ต่างๆคนต่างเล่น แถมยังเหลือ 10 คน ในนาทีที่ 69 หลัง ดิ มาเรีย เล่นนอกเกมเหยีบเท้าใส่ แฟร์นานดินโญ่ ทำให้โดนใบแดงไล่ออก ส่งผลให้เศรษฐีเมืองน้ำหอมเจอสถานการณ์หนักหนาขึ้นไปอีก สุดท้ายก็เอาคืนไม่ได้และต้องตกรอบรองชนะเลิศไปในที่สุด

จบเกมแมนฯซิตี้เอาชนะปารีส แซงต์ แชร์กแมงไปด้วยสกอร์ 2-0 รวมผลสองนัด เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของโดยเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี หรือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ซึ่งเสมอกันมาในนัดแรก 1-1 และจะแข่งนัดที่สองกันในวันนี้ที่แสตมป์ฟอร์ดบริดจ์บ้านของเชลซีในเวลา 02.00 น. โดยรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้จะแข่งกันในวันที่ 29 พ.ค. ที่ อิสตันบูล ประเทศตุรกี

การเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกของแมนฯซิตี้ทำให้ปีนี้ทีมมีลุ้นทริปเบิ้ลแชมป์ หลังก่อนหน้านี้ได้แชมป์ลีกคัพมาก่อนแล้ว ขณะที่พรีเมียลีกส์ก็มีคะแนนนำห่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ 2 ของตารางถึง 13 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด และขอแค่ 3 คะแนนหรือผีแดงสะดุดเก็บชัยชนะไม่ได้ก็จะคว้าแชมป์ทันที
/////////////

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ราคาทองวันนี้ เปิดตลาด พุ่ง 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 42,000 บาท
"ฝนแล้ง" หรือไม่ ไม่นานเกินรอคำทำนาย ENSO - นางสงกรานต์ 2567
“ดร.อานนท์” จัดเต็ม ย้อนเจ็บวิธีทำลายก้าวไกล-ธนาธร สุดท้ายจะพังด้วยน้ำมือตัวเอง
“พวงเพ็ชร” นำทีมสคบ. ร่วมตร.บุกจับร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าย่านลาดพร้าว-รามคำแหง รวม 5 จุด ยึดของกลางได้ 10,000 ชิ้น
นายกฯเผยคำสั่งเด้ง “บิ๊กโจ๊ก” เรื่องภายในสตช. มั่นใจ 3 คกก.สอบ ให้ความเป็นธรรม
รวบป้ามหาภัย ตระเวนกรีดกระเป๋านทท. แถววพัทยาใต้ เพื่อนร่วมแก๊งไหวตัวเผ่นหนีทัน
รวบตัวหนุ่มอุบลฯ ป่วย HIV ตระเวนลักทรัพย์ หาเงินเสพยา เที่ยวสาวไซด์ไลน์
ครอบครัวเศร้า “กีรติ รัชโน” ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เสียชีวิตในวัย 56 ปี หลังเข้ารักษาจากอาการล้มในบ้านพัก
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด 34 จว.ระวังฝนฟ้าคะนองลมแรง กทม.ร้อนสุด 41 องศา
งามไส้ "ลูกชายรัฐมนตรีช่วย" เมาซิ่ง BMW ฝ่าด่านตรวจ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 183 ซ้ำโวยไม่ให้จับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น