No data was found

จับแล้ว! แม่โจรสาวตีเนียนลักเสื้อผ้า-กางเกงใน หนุ่มนักวิชาการ สนง. สสจ.อุดรธานี

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจอุดรฯจับแล้ว แม่โจรสาวตีเนียนลักเสื้อผ้า-กางเกงใน หนุ่มนักวิชาการ สนง. สสจ.อุดรธานี

จากกรณี นายชินาธิป นิสสะ อายุ 22 ปี นักวิชาการ สนง.สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี โพสต์คลิปเตือนภัยลงในเพจเฟสบุ๊ก หลังถูกคนร้ายเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 45 ปี รูปร่างผอม ผมยาว สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ สวมแว่นสายตา ขโมยเอาเสื้อผ้าและกางเกงในในตู้อบผ้า รวมมูลค่าประมาณ 3 พันกว่าบาท เหตุเกิดที่ร้าน KUMA (คูม่า) ทางเข้ารานจอดรถตลาดโพศรี ถ.โพศรี เขตเทศบาลนครอุดรธานี เวลา 01.03-01.27 น. วันที่ 10 ตุลาคมโดยกล้องวงจรปิดของร้านซักอบผ้าสามารถบันทึกภาพพฤติกรรม และใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน ขณะก่อเหตุตีเนียนเดินถือไม้แขวนเสื้อเสมือนเป็นลูกค้าที่ มาใช้บริการ ยืนหยิบเสื้อผ้าจากตู้อบที่ คาดว่าตนเองสวมใส่ได้อย่างใจเย็น ก่อนเก็บเสื้อผ้าที่เลือกแยกไว้ใส่ถุงผ้าที่เตรียมมา เดินออกจากร้านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ความคืบล่าสุด วันที่ 11 ตุลาคม 2564 เวลา 14.45 น. ร.ต.อ.พิศุทธิ์ธรรม ศรีบูจันดี รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจสืบสวน ไปจับกุมตัว นางสาววันดี ศรีวะรา หรือจ่อย อายุ 46 ปี ชาว ต.สร้างก่อ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ได้บริเวณหลังโรงพักข้างตึกอาคารพาณิชย์ ถ.โพศรี ควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ของกลางเสื้อผ้าของผู้เสียหายที่ถูกขโมยไปบางส่วน แต่กางเกงชั้นในยังอยู่ครอบทั้ง 4 ตัว รวมทั้งถุงเท้า 1 คู่ เสื้อยืดคอกลม และเสื้อคลุม ที่คนร้ายยังไม่ได้ใช้สวมใส่ ส่วนเสื้อรณรงค์ฉีดวัคซีนสีชมพู เสื้อเชิ้ตสีดำ และปลอกหมอน คนร้ายบอกว่าได้ใช้สวมใส่แล้ว

นายชินาธิป นิสสะ อายุ 22 ปี นักวิชาการ สนง.สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี ผู้เสียหาย จึงมอบให้คนร้ายและไม่ขอเอาคืน พร้อมกับชี้ตัวยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุ ตามภาพกล้องวงจรปิดร้านซักอบเสื้อผ้า ซึ่งคนร้ายก็ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายก็ให้อภัย แต่เรื่องคดีความก็ปล่อยให้เป็นตามขบวนการของก็หมายบ้านเมือง หากไม่ดำเนินคดีคนร้ายก็จะเกิดความย่ามใจและตระเวนก่อเหตุ และสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอีก และขอขอบคุณตำรวจ ที่สามารถจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

ร.ต.อ.พิศุทธิ์ธรรม ศรีบูจันดี รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี จากการสอบสวน นางสาววันดี ศรีวะรา หรือจ่อย ให้การยอมรับสารภาพว่าหลังจากพ้นโทษออกมาได้ 5 เดือน ก็เร่รอนหารับจ้างบีบนวดแผนโบราณ รับจ้างล้างถ้วยล้างจาน และทำความสะอาด ขยันทำงานแต่เป็นคนมือไว และอ้างว่าหลังพ้นโทษออกมาถูกคนร้ายขโมยเงินและเสื้อผ้าที่หามาได้ไปจนหมด แทบจะเดินแก้ผ้าแล้ว จึงหวนกลับมาเป็นโจรขโมยเสื้อผ้าตามเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอีกครั้ง หลังเคยถูกจับดำเนินคดีข้องหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา และเป็นคดีลักษณะเดียวกัน และคนร้ายได้ให้สัญญาว่าจะไม่ทำผิดอีกหลังพ้นโทษออกมาในครั้งนี้ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อุดรธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า
เปิด 2 เครื่องสำอางอันตราย ขายออนไลน์ว่อน พบมีสารปรอท-สเตียรอยด์ เช็กเลยเคยใช้ไหม
ศาลสั่งคุก 1 ปี ปรับ 45,000 บาท “อลิสา” นักศึกษา 3 นิ้ว คดีสาดสี-พ่นสเปรย์รูปปั้นในสธ. ส่วน "บุ้ง" ให้จำหน่ายคดีออก
SAC สั่งหมายหัว“ ชิตตู” ตัวอันตราย พร้อมสอบท่อน้ำเลี้ยง ญาติก็ไม่รอด โดนหางเลขด้วย
"อนุทิน" เปิดพื้นที่ตาบอด สู่ทำเลทอง พัฒนาเมืองให้เติบโตด้วยโครงการจัดรูปที่ดินฯเมืองชัยภูมิ
“ชัยเกษม” มั่นใจ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เดินหน้าต่อได้ ลั่นหากมีอุปสรรคก็แก้กันไป
"ซุปเปอร์นายกฯ" เคาะโผปรับครม.เศรษฐา 2 ปิดจ็อบนักวิ่งแย่งเก้าอี้ "รมต."
เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น