No data was found

เลื่อน 3 ชั้นยศ “ดาบถวิล” เสียชีวิต ขณะช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

กดติดตาม TOP NEWS

เลื่อน 3 ชั้นยศ "ดาบถวิล" เสียชีวิต ขณะช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ของชุดปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัยของกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 13 (กาญจนบุรี) ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า เมื่อวันที่ 9 ต.ค.64 ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจตระเวนชายแดนที่ 13 เสียชีวิต 1 นาย คือ ด.ต. ถวิล แสนทวีสุข ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการตระเวนชายแดนที่ 13 และได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 4 นาย คือ ด.ต. ชูชีพ นิลเปี่ยม, ด.ต.กิตติ นาคราม, ส.ต.ท.ดนัย หัตถกรรม, ส.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม ซึ่งทั้งหมดพักรักษาตัว ณ โรงพยาบาลสิงห์บุรี ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

วันที่ 11 ต.ค. 64 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผู้บังคับบัญชาระดับสูง และพี่น้องข้าราชการตำรวจขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของข้าราชการตำรวจผู้ที่เสียชีวิต พร้อมทั้งขอส่งกำลังใจและความห่วงใยไปยังข้าราชการตำรวจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละทุ่มเทแรงกายและแรงใจ ในการดูแลความปลอดภัยและให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยอย่างเต็มกำลังความสามารถ

ทั้งนี้ หน่วยงานต้นสังกัดได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเรื่องสวัสดิการต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ บรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวข้าราชการตำรวจต่อไป สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ข้าราชการตำรวจผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวจะได้รับ โดยประมาณ คือ ด.ต.ถวิล แสนทวีสุข ผู้ที่เสียชีวิต จะได้รับเงินช่วยเหลือ รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนเงิน 1,526,550 บาท การพิจารณาความชอบ จำนวน 3 ชั้นยศ เลื่อนยศเป็น ร.ต.อ. พร้อมทั้งบรรจุทายาท จำนวน 1 ราย สำหรับ ดาบตำรวจ ถวิล แสนทวีสุข อายุ 50 ปี เป็นนักเรียนพลตำรวจรุ่นที่ 46 โรงเรียนตำรวจภูธรภาค 7 จว.นครปฐม

ด.ต. ชูชีพ นิลเปี่ยม, ด.ต.กิตติ นาคราม และ ส.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จะได้รับเงินช่วยเหลือ รวมทั้งสิ้นรายละ 105,000 บาท ส.ต.ท.ดนัย หัตถกรรม ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส จะได้รับเงินช่วยเหลือ รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนเงิน 8,000 บาท

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด 34 จว.ระวังฝนฟ้าคะนองลมแรง กทม.ร้อนสุด 41 องศา
งามไส้ "ลูกชายรัฐมนตรีช่วย" เมาซิ่ง BMW ฝ่าด่านตรวจ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 183 ซ้ำโวยไม่ให้จับ
เปิดคำสั่งฉบับเต็ม "บิ๊กต่าย" ให้ "บิ๊กโจ๊ก" 4 นายตร.ออกราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคกก.สอบผิดวินัยร้ายแรง
"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น