No data was found

“อิ้งค์ วรันธร”ประกาศติดโควิด พร้อมขอโทษทุกคน

กดติดตาม TOP NEWS

ทางค่าย BOXX MUSIC ได้แจ้งว่า อิ้งค์ วรันธร เปานิล พบผลตรวจโควิด-19 ว่าติดเชื้อ โดยระบุว่า เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ศิลปิน อิ้งค์ – วรันธร ได้มีการ Swab เพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19 ในรูปแบบRT-PCR (Polymerase chain reaction) ตามมาตรการตรวจคัดกรองเพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นปกติ โดยในระหว่างวันที่ 1 – 8 ตุลาคม 2564 ได้มีการตรวจแบบ ATK (Antigen test kit) เพื่อเข้าร่วมงานอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน แล้วพบว่า” ไม่พบเชื้อ ”

อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจในรูปแบบ RT-PCR ของศิลปิน อิ้งค์ ววันธร ได้ออกมาเมื่อเช้าวันนี้ (10 ตุลาคม) เวลาประมาณ9.00 น. ซึ่งผลออกมาพบว่า ” ติดเชื้อ ” เพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ชัด ทางศิลปิน อิ้งค์ – ววันธร จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลอีกครั้งหลังจากทราบข่าวทันที และได้ทำการกักตัว รวมถึงงดการแสดงโชว์ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน

ทั้งนี้ ทางค่าย BOXX MUSICได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับ ศิลปิน อิ้งค์ – วรันธร ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงานและทีมงาน เพื่อให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว ค่าย BOXX MUSIC และศิลปิน อิ้งค์ – วรันธร ต้องขออภัยทาง Tops -Thailand ในงาน FB Live 10.10 Mega Festival ” จังหวะนี้ต้องช็อป ” ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอ ติดตามโชว์ในวันนี้เป็นอย่างสูงหากผลการยืนยันจากทางโรงพยาบาลออกมาอย่างไร จะประกาศให้ทราบในลำดับต่อไป

ล่าสุด อิ้งค์ วรันธร โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวขอโทษแฟนคลับ และผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดว่า “จากเอกสารนี้ หนูอยากขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านนะคะ ขอโทษพี่ๆ ทีมงาน Tops ที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย และงานต้องเลื่อนออกไป รวมถึงแฟนๆ ที่รอชมในวันนี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น