No data was found

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง นำสื่อลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวพัทลุง

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเร็วๆนี้ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง ได้ดำเนินการจัดกิจกรรม ประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวผ่านผู้นำสื่อสังคมออนไลน์ เสน่ห์เมืองใต้ประทับใจเมืองลุง ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ เปิดตลาดการท่องเที่ยวและสร้างความหลากหลายของรูปแบบการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย โดยมีนายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง นางจริยา จันทร์ดำ นายอำเภอศรีนครินทร์ ลงพื้นที่ ณ สวนลุงนวย พบสื่อมวลชน ที่ลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ของจังหวัดพัทลุง กิจกรรมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยว ผ่านผู้นำสื่อสังคมออนไลน์ เสน่ห์เมืองใต้ประทับใจเมืองลุงเพื่อรองรับการเปิดเมืองพัทลุง วันที่ 15 ตค 2564 ตามนโยบายทางรัฐบาล

นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธ์ กล่าวว่า จังหวัดพัทลุง เรากำหนดการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทยก่อน ในวันที่ 15 ตุลาคม นี้ ตามนโยบายของรัฐบาล แต่ไม่ได้เปิดทั้งจังหวัด เราเปิดแค่ 3 อำเภอ ที่มีความพร้อมได้แก่ อำเภอป่าบอน พื้นที่บริเวณอ่างเก็บน้ำป่าบอน อำเภอควนขนุน ที่แหล่งท่องเที่ยวนาโปแก่ , วัดเขาอ้อ และอำเภอศรีนครินทร์ .ในพื้นที่ ต.บ้านนา ม.1-12 , ต.ลำสินธ์ ม.1-9 , ต.ชุมพล ม.10 , ต.อ่างทอง ม.4-5 อำเภอที่ยังไม่สามารถเปิดได้ คือ อ.ป่าพะยอม อ.กงหรา อ.ตะโหมด อ.เมืองพัทลุง อ.ปากพะยูน อ.บางแก้ว อ.เขาชัยสน และ อ.ศรีบรรพต


สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเปิดรับนักท่องเที่ยวได้ต้องทำตามมาตรการการป้องกันโควิด 19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยว และรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น

วสุ   ปัณห์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น