No data was found

“ส.ว.วันชัย” พยากรณ์ 3 เดือนสุดท้ายปี 64 ขัดแย้งการเมืองรุนแรง!

กดติดตาม TOP NEWS

“ส.ว.วันชัย” พยากรณ์การเมือง 3 เดือนสุดท้ายปี 64 ขัดแย้งการเมืองรุนแรงทั้งในสภาและนอกสภา มกรา 65 ประเทศเจอปัญหาปากท้องเศรษฐกิจ

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ว่างเว้นการพยากรณ์จากตำราโหราศาสตร์มานาน เจอะเจอใครในสถานการณ์นี้พูดกันไปพูดกันมา ประเมินประมวลและก็คาดว่าการเมืองจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ รัฐบาลจะอยู่ได้ไม่เกินเดือนนั้นเดือนนี้ ก็ว่ากันไปตามข้อมูล ตามอารมณ์และความรู้สึกของแต่ละคน แต่เมื่อมาดูเรื่องดวงดาว จะใกล้เคียงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือคาดเดากันหรือเปล่า ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคารจะย้ายเข้าสู่ราศีตุลย์ และจะย้ายออกวันที่ 4 ธันวาคม จากนั้นในเดือน มกราคม 2565 ดาวศุกร์จะโคจรพักรในราศีมังกร ทั้งมีดาวพุธและศุกร์มาทับดาวเสาร์ โดยดาวพุธโคจรมาพักรในราศีมังกรและทับดาวเสาร์ด้วย

ซึ่งดูดวงดาวแต่ละดวงที่ทับกันไปทับกันมาโคจรเดินหน้าถอยหลัง ยิ่งดาวอังคารเป็นดาวสงคราม เล็งดวงเมืองด้วยแล้ว ท่านว่าในเดือน ตุลาคม, พฤศจิกายน และ ธันวาคม จะมีความขัดแย้งทางการเมืองอย่างรุนแรงทั้งในสภาและนอกสภา ปะทะกันทั้งคำพูดและการใช้กำลัง ที่เป็นอยู่แล้วก็จะเป็นมากยิ่งขึ้น สารพัดถาโถมกันเข้ามาเพราะฤทธิ์เดชของดาวอังคาร และในเดือน มกราคม 2565 ท่านว่าจะมีปัญหาทั้งการเงินและการคลัง เรื่องปากท้อง ปากเสียงทางการเมือง วิวาทะกันใหญ่โต ดูแต่ละเดือนแล้วมันไม่ค่อยจะสงบสักเท่าไหร่ ทั้งดาวเสาร์ ดาวอังคารทำให้สับสนอลหม่านกันทั้งนั้น ก็ดูกันเอาเองก็แล้วกัน

นายวันชัยระบุต่อว่า ตามดวงดาวบอกว่าขัดแย้งทางการเมืองรุนแรงทั้งในและนอกสภา การเงินการคลังก็เป็นปัญหาตามเข้ามาอีกระลอก พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก จะรับศึกกันไหวหรือไม่ จะอยู่หรือไปก็เป็นเรื่องของดวงดาวในช่วงนั้น ผมไม่เกี่ยว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผวา โจรวิปริต "ขืนใจยาย" วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย
"เกณิกา" เผย "กระทรวงดีอี" ไม่นิ่งเฉย เร่งปราบเว็บพนันออนไลน์-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
กระบะฝ่าไฟแดง พุ่งเสยรถจอดติดไฟแดง กลางเมืองศรีราชา พังเสียหาย 4 คันรวด
"ผู้การแต้ม" เตือน "บิ๊กโจ๊ก" ระวังทำผิดกม.เพิ่ม ย้ำรักษาการผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการ ทำถูกกม.ทุกประการ
วงจรปิดจับชัด ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ปลดป้ายหน้าห้องทำงาน พร้อมขนของออกจากสำนักงาน
ร้อนทะลุ 42 องศาฯ "ควาญช้าง" เฝ้าระวัง อาบน้ำให้วันละ 8 ครั้ง กังวลช้างหงุดหงิด คลั่ง
"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น