No data was found

ชาวบ้านผวา แก๊งโจ๋เหิมไล่ยิงถล่มคู่อริย่านทุ่งครุ ลั่นเจอแบบนี้ 3 ครั้งแล้ว วอนจนท.เร่งจัดการ

กดติดตาม TOP NEWS

กลุ่มวัยรุ่นไล่ถล่มยิงคู่อริ กลางซอยย่านทุ่งครุ แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ปลอกกระสุนหล่นเกลื่อนซอยนับ 10 ปลอก ชาวบ้านผวาเจอแบบนี้ 3 ครั้งแล้ว วอนเจ้าหน้าที่ตรวจเข้าตรวจสอบ

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่10 ต.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งมีเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัดก่อเหตุใช้อาวุธปืน ไล่ยิงกัน และภายในที่เกิดเหตุมีทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหาย ภายในซอย ประชาอุทิศ 79 จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายในซอยประชาอุทิศ 79 แยกย่อยซอยหมู่บ้านวิเศษสุขนคร ซอยที่ 7 แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางปูนเดินเลียบคลองอยู่ข้างกำแพงหมู่บ้าน พบร่องรอยของปลอกกระสุนปืนตกอยู่เป็นจำนวนมาก และระยะทางยาวตลอดเเนวเกือบ 100 เมตร มีกระสุนของปืนหลายชนิดทั้งปืนสั้น และปืนยาว เจ้าหน้าที่จึงทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด และได้เก็บรวบรวมปลอกกระสุนปืนทั้งหมดเพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดี

ที่เกิดเหตุยังพบกับประชาชนจำนวนมากซึ่งมีบ้านเรือนอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุและบางส่วนยังได้รับผลกระทบของเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย ประกอบไปด้วยบ้านที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ยิงกราดเข้าไปภายในบ้านได้รับความเสียหายถึง 2 หลังคาเรือน มีหลักฐานเป็นร่องรอยกระจกแตกและบริเวณฝาบ้าน กับบริเวณฝ้าเพดาน มีหัวกระสุนจำนวนหนึ่งฝังอยู่ให้เห็นอย่างเด่นชัด แต่ยังเคราะห์ดีคนที่อยู่ภายในบ้านทุกๆคนปลอดภัยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะตอนเกิดเหตุทุกคนภายในบ้านได้ยินเสียงปืนต่างก็วิ่งหลบกันอย่างอลหม่านเพื่อหาที่กำบังกระสุนกันหมด ทุกคนก็ยังตกใจและเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

 

นอกจากนี้ยังมีรถจยย. ของประชาชนที่ได้รับความเสียหายอีก 2 คัน คือได้รถจักรยานยนต์อยู่บริเวณขอบสะพานปูนจุดเกิดเหตุดังกล่าวได้ถูกถีบรถตกคลองไปถึง 2 คัน จนพังยับเยิน มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กฮ 6084 ระยอง อยู่ในลักษณะหัวทิ่มลงไปในคลอง ด้านซ้ายติดกับกำแพงรั้วของหมู่บ้าน แต่ยังไม่จมทั้งคันเพราะติดคาอยู่ระหว่างสะพานกับกำแพงรั้วหมู่บ้าน และ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 i สีน้ำเงินคาดดำ หมายเลขทะเบียน 1 ขส 1219 กรุงเทพมหานคร ส่วนคันนี้ตกลงไปภายในคลองซึ่งมีความลึกของระดับน้ำประมาณ 3 – 4 เมตร จนจมมิดทั้งคัน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ชุดปฏิบัติการทางน้ำ ลงไปงมค้นหาแล้วผูกเชือกจึงจะสามารถนำขึ้นมาบนสะพานได้ แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้เสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าวไปแจ้งความเพื่อบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ทุ่งครุ เอาไว้ก่อนเพื่อเก็บรวมรวมไว้ประกอบสำนวนทางคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

จากการสอบถาม น.ส.พรพรรณ มีศิริ อายุ 30 ปี เป็นผู้อยู่ในที่เกิดเหตุ บอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนกำลังจะขี่รถออกไปซื้อของที่ 7-11 พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นสะพานไม้ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน พากันยิงปืนแบบสาดกระสุนเข้ามาทางตรง ตนจึงจอดรถและวิ่งหลบข้ามสะพานเข้าไปตรงกำแพงอีกฝั่งนึง กลุ่มวัยรุ่นยังตามยิงเข้าไป แต่ดีที่ไม่โดนตน แต่โดนกำแพงเป็นรูหลายรู ตนก็ตกใจหลบเอาตัวรอด พอสถานการณ์สงบลง ตนก็ออกมาที่รถ แต่ปรากฎว่า รถตนไม่อยู่แล้ว รถตนตกน้ำจมหายไปแล้ว เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน เพราะบริเวณจุดที่ตนจอดรถ มีรอยครูดอย่างเห็นได้ชัด แล้วก็มีีรถจักรยานยนต์อีกคันนึงก็โดนผลักให้ตกข้างทางเหมือนกัน ตนก็ไม่รู้ว่ามาจากไหนกัน น่ากลัวมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย

 

ด้านคุณ วราภรณ์ จิตรชื่น อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของที่เสียหายจากรอยกระสุน บอกเล่าถึงเหตุการณ์ว่า ตนอยู่ทางหลังบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 2 นัด ตนก็กำลังเดินออกมาจากทางหลังบ้าน แต่ลูกสาว เดินมาก่อน กำลังจะถึงหน้าบ้านแล้ว แต่จังหวะที่หันหลังเดินกลับ ลูกกระสุนก็ทะลุออกมาจากห้องนอนผ่านฝ้าเพดาน รวมๆแล้ว 3 จุดที่ กระสุนผ่านมา คือ กระจกหัวนอน มายังกระจกประตู และมาทะลุที่ฝ้านอกห้องนอน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาไล่ยิงกัน ตนก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องกับใครบ้านไหน แต่ครั้งนี้ มันมาโดนที่บ้านตน ซึ่งมันอันตรายมาก ถ้าเกิดโดนใครขึ้นมา บางวันมีมอไซค์ขี่กันเข้ามาหลายคัน เสียงดังมาก จอดกันเต็มไปหมด ก็อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยดูแลในจุดนี้หน่อย

และบ้านอีกหลังชื่อคุณ สุมิตตรา เจียมศักดิ์ อายุ 56 ปี พักอยู่ในบ้านที่โดนกระสุนสาดเข้ามา บอกเล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนนอนหลับแล้ว ได้ยินเสียงปืนดัง 5-6 นัด ตนก็ตกใจตื่นลุกขึ้นมา และหมอบลง หลังจากนั้น กระจกบ้านตนก็แตก เป็นกระจกหน้าต่าง แตกกระจายเต็มพื้นไปหมด เสียงรถมอไซค์ก็ขี่กันออกไป ไม่มีใครเป็นอะไร ตนนอนอยู่บ้านนี้คนเดียว

ส่วน น.ส. ธนกานต์ จิตรชื่น อายุ 20 ปี ได้ถ่ายคลิปไว้ตอนเกิดเหตุ บอกว่า ตนกลับมาจากทำงานก็เข้าไปแช่ผ้าในห้องน้ำ ตอนนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 2-3 นัด ตนตกใจจึงโทรหาป้า ป้าบอกว่าให้อัดคลิปไว้ ตนจึงอัดคลิปไว้ หลังจากนั้นก็มีเสียงปืนดังตรงสะพานอีก 2-3 นัด ปอกกระสุนยังตกอยู่ที่สะพานเลย ตนคิดว่า บ้านตนน่าจะโดน 2 นัด ตรงกระจกห้องนอน พอเสียงปืนสงบลง ตนก็วิ่งไปหาพ่อกับแม่และโทรแจ้งตำรวจกัน

จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุยังพบกับรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยอีก 1 คัน เป็นยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ADV สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และภายใต้เบาะรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวยังพบกับมีดดาบยาว 1 เล่ม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะลงพื้นที่ตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุอีกครั้งในช่วงเช้า เหตุเพราะภายในที่เกิดเหตุแสงสว่างไม่เพียงพอจึงทำให้ทัศนวิสัยในการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดนั้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก จึงจำเป็นต้องพักการตรวจสอบที่เกิดเหตุเอาไว้ก่อน และจะลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่าน เตรียมพร้อม รับมืออิสราเอล
ยูเครนร้องขอ ประกันความปลอดภัยเหมือนอิสราเอล
อิสราเอลมีทางเลือกอะไรบ้างที่จะใช้ตอบโต้อิหร่าน
ยูเออียืนยัน ไม่ได้ทำฝนเทียมก่อนน้ำท่วมดูไบ
ผู้ช่วย ผบ.ตร.เปิดการประะชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบปรับตามพระราชกำหนดบริษัทบริหารสินทรัพย์
กต.ตร.พัทยา สืบสานวัฒนธรรม รดน้ำขอพรผู้ใหญ่เทศกาลสงกรานต์
นายก อบจ. ฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ บางเตย รับฟังความเดือดร้อนประชาชน กระทบหนักจากน้ำเค็ม ทะลักเข้าพื้นที่
ทนายกระดูกเหล็ก พาผู้รับมอบอำนาจ จากเจ้าของที่ดินบนเกาะล้าน ติดตามความคืบหน้า การดำเนินคดีเอาผิด ผู้บุกรุกที่ดิน 1 ไร่เศษ
สืบจังหวัดชลบุรี รวบแล้ว จักร เขาบายศรี หลังกราดยิงงานสงกรานต์สัตหีบ ตาย 1 เจ็บ 3 หลังหนีกบดาน อ.เขาชะเมา จ.ระยอง
“ขนุน สิรภพ” ลุ้นหนัก ยื่นศาลขอประกันตัวชั่วคราว หลังนอนเรือนจำ นาน 23 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น