No data was found

“ชัยชนะ” ลั่น ล.ต.รอบหน้าปชป.กวาดส.ส.เมืองคอนยกจังหวัด

กดติดตาม TOP NEWS

‘ชัยชนะ’ เผย ปชป. เตรียมพร้อมศึกเลือกตั้ง สรรหาตัวแทนพรรคนครศรีฯ  เขต 7 – ประกาศลั่นเลือกตั้งครั้งหน้า ปชป. กวาดเก้าอี้เมืองคอนยกจังหวัด

วันที่ 9 ต.ค. –นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราชและรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการดำเนินการเพื่อสรรหาสมาชิกพรรคเพื่อเป็นตัวแทนพรรคในการเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้มอบหมายให้ตน เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมสาขาพรรคประชาธิปัตย์จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 7 และในวันนี้ได้ทำการคัดเลือกเฉพาะตัวแทนเขต ซึ่งนายสุชาติ หมินหมัน สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ผู้เข้าร่วมประชุมได้เสนอชื่อ นายอภินันท์ เชาวลิต เป็นตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งที่7 นครศรีธรรมราชและที่ประชุมได้มีมติเป็นเอกฉันท์จากผู้ร่วมประชุม จำนวน 80 คน รับรองให้ นายอภินันท์ เชาวลิต เป็นตัวแทนประจำเขตเลือกตั้ง เขต 7 นครศรีธรรมราช

 

นายชัยชนะ กล่าวอีกว่า ตนได้กล่าวกับสมาชิกฯ ว่า ขอให้ประชาชนทุกคนมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ ซึ่งมีคนรุ่นใหม่เข้ามาเกินกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ละคนก็มีความถนัดในแต่ละด้านแตกต่างกันไป และเชื่อว่าจะสามารถสร้างประโยชน์ให้แก่พี่น้องประชาชนอย่างครอบคลุมในหลายๆด้าน เรามีพลังเครือข่ายที่ให้การสนับสนุนขับเคลื่อนการทำงานไปด้วยกัน พร้อมกับผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ อสม. และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทุกท่าน ที่อยู่เคียงข้าง สนับสนุนการขับเคลื่อนนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ตลอดมา ซึ่งเชื่อว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้ คาดว่า จังหวัดนครศรีธรรมราช จะมี ส.ส.เพิ่มขึ้นมาเป็น 9 คน ซึ่งขณะนี้นอกจากประชาชนมีความพึงพอใจในผลงานที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ลงมือทำและประสบความสำเร็จแล้ว ตัวบุคคลที่ทำงานให้กับพรรคก็เป็นที่มีคุณภาพในทุกพื้นที่ ดังนั้น ตนจึงเชื่อมั่นว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป จะมีส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ใน จ.นครศรีธรรมราช ครบทุกเขตอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น