No data was found

ปทุมธานีน้ำท่วมสูง ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก สส.ศุภชัยลุยแจกถุงยังชีพ

กดติดตาม TOP NEWS

ปทุมธานีน้ำท่วมสูง ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก สส.ศุภชัยลุยแจกถุงยังชีพ

เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 8 ต.ค.2564 นายศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมธานี เขต 2 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยทีมงานลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้าน หมู่ที่ 1-3 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยชาวบ้านกว่า 280 ครัวเรือน อยู่นอกแนวคันกั้นน้ำได้รับความเดือนร้อนน้ำท่วมสูงกว่า 1เมตร

ด้าน นาง ประภาศรี ธรรมพิทักษ์ อายุ 66ปี บ้านอยู่ หมู่ 2 ท้ายเกาะ ซอย 7 กล่าวว่า น้ำท่วมมาดป็นอาทิตย์แล้ว ช่วงนี้ลำบากมาก ในน้ำก็มีปลิง ไม่มีใครเข้ามาช่วยเลยจน สส.ศุภชัย เข้ามาช่วยเหลือตนก็อยากจะของคุณ สส.ศุภชัย มากๆ ที่มาเห็นความเดือดร้อนของชาวบ้านนอกริมคันกั้นน้ำ

นอกจากนี้ทางผู้สื่อข่าวได้สำรวจระดับจาก ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคกไปจนถึง ต.บางกระบือ อ.สามโคก ภายในวัดกร่างระดับน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยาเอ่อล้นท่วมเข้ามาในวัดทางวันได้นำไม้ไผ่ กระสอบทรายต่อเข้ามาเป็นทางเดินเข้าวัดและบ้านเรือนใกล้เคียงได้นำสัตว์เลี้ยงอย่างไก่ หนีน้ำขึ้นมาเลี้ยงไว้บนถนนภายในวัดที่น้ำยังขึ้นม่ถึง จากการสอบถามเจ้าของไก่(ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ได้กล่าวว่า บ้านตัวเองอยู่ติดกับวัดกร่าง 2-3 วันมานี้น้ำสู.ขึ้นมา 30 เซนติเมตร ตนเลยต้องนำไก่ที่เลี้ยงไว้ขึ้นมาไว้บนถนนเพราะกลัวว่าตอนกลางคืนน้ำขึ้นอีกจะขนย้ายไม่ทัน

อนันต์  วิจิตรประชา  ปทุมธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮ่องกง เริ่มแบนพลาสติกใช้ครั้งเดียว
อิสราเอลไร้หลักฐาน จนท.UNRWAช่วยฮามาส
ไต้หวัน แผ่นดินไหวระลอกใหม่กว่า 80 ครั้ง
"นายกฯ" เชิญผู้บริหาร 4 แบงก์ หารือปรับลดดอกเบี้ยช่วยปชช.กลุ่มเปราะบางในสังคม
"จุลพันธ์" ยันรบ.ไม่ได้กู้ธ.ก.ส. ใช้แจกดิจิทัลวอลเล็ต มั่นใจไม่ทำขาดสภาพคล่อง
น้ำท่วมรัสเซีย ทำเหมืองยูเรเนียมจมด้วย หวั่นแม่น้ำปนเปื้อน
ร้อนจัด 42 องศาฯ "เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า" ฮีทสโตรก 3 ราย หวิดคร่าชีวิต
ผงะ พบ 283 ศพที่รพ.ในข่าน ยูนิส หลังอิสราเอลถอนทหาร
สมัครสอบ TCAS ปี 67 รอบแอดมิชชัน ฟรี! ไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า "ศุภมาส" ยืนยันกระทรวง อว. - ทปอ. สนับสนุนค่าสมัครสอบ 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ คาด ผู้สมัครไม่ต่ำกว่า 125,000 คน ย้ำ! เด็กไทยทุกคนต้องได้รับการศึกษาอย่างเท่าเทียม
โปแลนด์พร้อมเป็นที่ตั้งอาวุธนิวเคลียร์ให้นาโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น