No data was found

“ธนกร”อัด ”ชลน่าน-จาตุรนต์” หยุดบิดเบือนข้อมูล

กดติดตาม TOP NEWS

“ธนกร” อัด “ชลน่าน-จาตุรนต์”หยุดบิดเบือนข้อมูล สร้างความสับสนให้ประชาชน ยันนายกรัฐมนตรีไม่ปิดกั้นเอกชนจัดหาวัคซีน พร้อมหนุนเต็มที่

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย กล่าวหาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า ไม่เปิดโอกาสให้เอกชนจัดหาวัคซีนทางเลือกว่า ตนผิดหวังกับ นพ.ชลน่าน ที่กลายพันธุ์มาเป็นนักการเมืองที่บิดเบือนข้อมูลซึ่งหน้า รัฐบาลยืนยันมาโดยตลอดว่าไม่เคยปิดกั้นเอกชนจัดหาวัคซีนทางเลือก พร้อมสนับสนุนอำนวยความสะดวกเต็มที่ซึ่งจากการที่ได้มีการหารือร่วมกันระหว่างภาครัฐและเอกชนในเรื่องดังกล่าวนั้น เอกชนได้ชี้แจงถึงการจัดหาวัคซีนว่า มีการติดต่อกับผู้ผลิตในต่างประเทศไปแล้วแต่การส่งมอบอาจจะมีความล่าช้า โดยผู้ผลิตแต่ละที่แจ้งว่า จะสามารถส่งมอบได้ในไตรมาสที่ 4 หรือปลายปี

 

นายธนกร ยังกล่าวถึงกรณีที่นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ และนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ขวางเอกชนนำเข้าวัควัคซีนว่า ธาตุแท้ของนายจาตุรนต์ก็ไม่ได้แตกต่างกับนักการเมืองฝ่ายค้านที่ค้านทุกเรื่อง ไม่สนใจอะไรนอกจากหวังผลทางการเมือง ทั้งที่มีการชี้แจงข้อเท็จจริงไปแล้วว่าไม่ได้มีการปิดกั้นเอกชน แต่ก็ยังหูทวนลม ออกมาบิดเบือนข้อมูลซ้ำซาก คงถึงเวลาที่นายจาตุรนต์ต้องพักแล้ว เพราะข้อมูลต่างๆ ที่ออกมานั้นคลาดเคลื่อนมาก ความน่าเชื่อถือหายไปหมด จึงไม่น่าแปลกใจที่พื้นที่ฉะเชิงเทราจะถูกยึดไปหมดแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก
เมียนมา เผยคลิปนักแม่นปืนสาวร่วมต่อสู้ทหารเมียนมา
จีน ชม 'จิ่วจ้ายโกว' ฟื้นมนต์เสน่ห์หลังแผ่นดินไหวใหญ่
"อนุทิน" ร้องโอ้ย! ใส่สื่อถาม "พท." ขอคืนเก้าอี้ มท. 1 ใครพูดไปฟังกระแสอะไรก็ไม่รู้
“อาจารย์โต้ง” ชี้ปม “บิ๊กโจ๊ก” พลีชีพ ซีรีส์ยื้อต่อรอง หลังเจ้าตัวมีข้อมูลเด็ดพร้อม
"บิ๊กโจ๊ก" กลับลำ ยื่นป.ป.ช.ขอถอนคำร้องสอบนายกฯ ผิดม.157 แล้ว
ลือสะพัด! เปลี่ยนตัว "โฆษกรัฐบาล" คาด "นายกฯ" จ่อใช้บริการ "จิรายุ" อดีตโฆษกกลาโหม
ดราม่า "ใบรับรองแพทย์" ประณามหมอ ลาป่วยไม่ถึง 3 วันไม่มีได้?
สุดอาลัย "แม่กิมไล้" สิ้นตำนานขนมหม้อแกงเมืองเพชรบุรี ถึงแก่กรรมในวัย 90 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น