No data was found

หนุ่มวัย 29 ดื่มเหล้าย้อมใจ หลังเครียดปัญหาชีวิต ก่อนคิดสั้นคว้าเชือกผูกคอตัวเองกับราวบันไดดับคาบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัย 29 ดื่มเหล้าย้อมใจ หลังเครียดปัญหาชีวิต ก่อนคิดสั้นคว้าเชือกผูกคอตัวเองกับราวบันไดบ้าน ซึ่งกว่าญาติจะมาพบก็กลายเป็นศพแล้ว

เมื่อเวลา 19.40 น.วันที่ 7 ต.ค.64 พ.ต.ต.สุรพงษ์ พรงาม สว.สส.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ร่วมกันตรวจสอบผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอ ภายในบ้านห้องแถว ซ.คลองตะเฆ่ พื้นที่ ม.13 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี จากการตรวจสอบภายในบ้านพบศพของ นายอนุรักษ์ แจ่มศรี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1  ม.5 ต.เมืองแคน อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ผูกคอด้วยเชือกผูกรองเท้าสีขาว ติดกับราวบันไดภายในบ้าน

 

 

ขณะที่เพื่อนบ้านของ นายอนุรักษ์ ที่เข้ามาพบได้ใช้ไฟแชกรนไปที่เชือก ก่อนนำร่างของ นายอนุรักษ์ ผู้เสียชีวิตลงมานอนไว้กับพื้นบ้าน แต่เนื่องจาก นายอนุรักษ์ แจ่มศรี ขาดอาการหายใจเป็นเวลานานและได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบภายในบ้านพบขวดเหล้า 2 ขวด และขวดเบียร์ 1 ขวด วางตั้งอยู่ตรงที่นอน เบื้องต้นคาดว่า นายอนุรักษ์ น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-9 ชั่วโมง

 

 

จากการสอบสวนของ พ.ต.ต.สุรพงษ์ พรงาม สารวัตรเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นได้มีการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า พี่ชายที่ตนเองนับถือได้โทรศัพท์มาหาตนเองว่าให้ไปดู นายอนุรักษ์ ทีว่าทำไมไม่เห็นมาทำงาน ตนจึงขี่ จยย.มาดูและก็พบว่าประตูและหน้าต่างถูกปิด ตนจึงให้แฟนไปตามเจ้าของห้องแถวให้มาช่วยดู และพยายามตะโกนเรียกอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ขณะเดียวกันตนเห็นว่าบานหน้าต่างไม่ได้ล็อค จึงใช้มือดึงเปิดออกมา และก็ต้องตกใจแทบช็อกเมื่อพบว่า นายอนุรักษ์ แจ่มศรี ได้คิดสั้นใช้เชือกผูกรองเท้า ผูกคอห้อยกับราวบันไดบ้าน ตนจึงรีบใช้ไฟแชกรนไฟไปที่เชือกจนขาด ก่อนรีบนำร่างของ นายอนุรักษ์ ผู้เสียชีวิตลงมานอนไว้กับพื้นบ้าน แต่เนื่องจาก นายอนุรักษ์ แจ่มศรี ขาดอาการหายใจเป็นเวลานาน และได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

 

 

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดน่าจะมาจากปัญหาชีวิตส่วนตัว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ต.สุรพงษ์ พรงาม สารวัตรเวรเจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจถึงสาเหตุการตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิตส่งต่อ รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบยืนยันการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปทำตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น