No data was found

‘เฮียบุ๊ง’แกนนำม็อบ ด่ากราด’ตุ้ย AF’ลั่น ลูกคนจนแต่เป็นสลิ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

3นิ้วเดือดหนัก! “เฮียบุ๊ง” ไม่ถูกใจเพลงบ้านเกิดเมืองนอน พาลด่ากราด “ตุ้ย AF” ลูกคนจนแต่กลับเป็นสลิ่ม อยากยกตัวเองเป็นอีลิท

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม YouTube ได้เผยแพร่เพลง บ้านเกิดเมืองนอน 2564 EP.1 ROCK Full Version ซึ่งขับร้องโดย แมว จีระศักด์ ,อี๊ด ฟลาย , อู๋ ธรรพ์ณธร , สน เดอะสตาร์ , ตุ้ย เกียรติกมล , ตี๋ วิวิศน์ ซึ่งเป็นถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงร็อคปลุกพลัง ซทำให้เกิดกระแสชื่นชมเป็นจำนวนมาก แต่ปรากฏว่าเพลงดังกล่าวไม่ถูกใจกลุ่มคนเคลื่อนไหวทางการเมืองที่มีพฤติกรรมชังชาติ ด้อยค่าประเทศตัวเอง โจมตีสถาบัน แบนวัฒนธรรมไทย

ล่าสุด นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง ผู้เปิดบัญชีรับบริจาคเงินสนับสนุนม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุตอนหนึ่งว่า ตั้งใจปล่อยออกมาให้ตรงกับวันที่ 6 ตุลา ซึ่งเป็นวันล้อมฆ่าประชาชนในธรรมศาสตร์ ในแง่ของการ propaganda นี่คือความพยายามจะชี้นำว่าการล้อมฆ่าประชาชนในตอนนั้นคือ เรื่องที่ถูกต้องแล้ว อีกเรื่องคือ นักร้องที่มาร่วมโปรเจคห่วยๆเห่ยๆอันนี้ คนอื่นๆช่างมัน แต่สนใจอยู่คนนึง คือ ตุ้ย AF อะไรคือลูกชาวบ้านลูกแม่บ้านลูกคนจนเป็นสลิ่ม ตัวเองเกิดมาในชนชั้นกรรมกร ปากกัดตีนถีบมาตั้งแต่เด็ก การเข้าถึงการศึกษาก็แย่ พ่อแม่ก็ลำบาก บ้านช่องก็เช่าเค้าอยู่ ไม่มีที่ทางเป็นของตัวเองแม้แต่ตารางนิ้วเดียว สวัสดิการรัฐก็ไม่เคยได้รับ ชีวิตหาอะไรดีไม่ได้เลย จนมาวันนึงโชคดีประกวดชนะ ชีวิตเปลี่ยน มีทุกอย่างที่คนนึงฝันจะมีแบบหลังตีนเป็นหน้ามือในพริบตา แทนที่จะเข้าอกเข้าใจในชาวบ้าน ผ่านไป 10 กว่าปี โดนระบบกลืนกลายเป็นสลิ่มไปซะงั้น วันนี้ออกมาร้องเพลงรับใช้นาย เพราะอยากยกตัวเองเป็นอีลิท อยากให้ชนชั้นอีลิทยอมรับ อยากเทียบชั้น อยากถูกมองว่าเป็นพวกเดียวกัน แต่ในความเป็นจริง ตุ้ยมันก็แค่ม้าใช้ที่เค้าเอาไว้ใช้งาน ไม่ได้มีราคาอะไรในสายตาชนชั้นอีลิทเลยสักนิด

นายปกรณ์ ยังถากถางตุ้ย AF อีกว่า เมิงมันลูกชาวบ้านหลานชาวนาไอ้ตุ้ย ชีวิตกูสบายกว่าเมิง กูยังไม่เป็นสลิ่มเลยตุ้ย กุรังเกียจกุขยะแขยงอะไรแบบนี้มากๆ พร้อมติดแฮชแทก#คนจนที่เป็นสลิ่มแม่งเป็นอะไรที่อุบาทว์ที่สุดแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น