No data was found

‘ผอ.รพ.ตำรวจ’ยืนยัน “ส.ต.ต.”ถูกยิงศีรษะอาการโคม่า

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตำรวจยืนยัน ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ที่ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ เมื่อคืนนี้ อาการโคม่า พร้อมจัดแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ด้าน ผบก.อคฝ.วอนอย่าแชร์ข่าวอัปมงคล ขอให้เชื่อแพทย์ที่ทำการรักษา

หลังจากเมื่อคืนนี้ ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ กก.อารักขา 1. ถูกยิงเข้าศีรษะ 1 นัด ถูกคนร้ายซุ่มยิงด้วยอาวุธไม่ทราบชนิด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเข้ากระชับพื้นที่ภายในซอยต้นโพธิ์ แฟลตดินแดง กทม. เหตุเกิดช่วงเวลา 22.43 น. วันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยกับทีมข่าวท็อปนิวส์ว่า หลังจากที่ ส.ต.ต.เดชวิทย์ ถูกนำตัวมาถึงโรงพยาบาล เมื่อเวลา 23.00 น. ทางทีมแพทย์ได้ลงมือผ่าตัดสมองเพื่อนำเศษกระสุนออกมา โดยกระสุน และเศษปลอกกระสุน ได้เข้าไปทำลายสมองส่วนของการรับรู้ หรือ สมองใหญ่ส่วนหน้า (Frontal lobe) จากนั้นได้นำตัวไปรักษาต่อที่ห้องไอซียู ซึ่งอาการโดยรวมถือว่ายังมีอาการโคม่าอยู่ เพราะถึงตอนนนี้ ยังมีเลือดออกในสมองเป็นจำนวนมาก จึงได้จัดทีมแพทย์ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

ด้าน พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการ กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (ผบก.อคฝ.) เปิดเผยกับทีมข่าวท็อปนิวส์ว่า ส.ต.ต.เดช วิทย์ ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลและได้เข้ารับการผ่าตัดทันที ซึ่งการผ่าตัดเสร็จสิ้นเมื่อเวลา 05.00 น.ที่ผ่านมา และทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลตำรวจ แจ้งว่าอาการของ ส.ต.ต.เดชวิทย์ ยังโคม่าอยู่ แต่เนื่องจากมีการแชร์ข้อความในกลุ่มไลน์ ว่า ส.ต.ต.เดชวิทย์ เสียชีวิตแล้วนั้นขอยืนยันว่าเขายังมีชีวิตอยู่ จึงอยากให้คนที่แชร์ข้อมูลที่ไม่เป็นมงคลนั้นเห็นใจครอบครัวของเขาด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น