No data was found

พริตตี้สาว โดนหนุ่มใหญ่ อ้างเป็นโมเดลลิ่ง ลวงข่มขืน

กดติดตาม TOP NEWS

พริตตี้สาว โดน หนุ่มใหญ่ อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง หางานให้ แต่กลับบังคับเสพยาไอซ์ ข่มขืนทั้งคืน ขณะเหยื่อ รอจังหวะหนีออกมาได้ เข้าแจ้งความแล้ว พบ ยังมีพริตตี้อีกหลายคนโดนแบบเดียวกัน ส่วน หนุ่มใหญ่ ตร. เผย เคยมีประวัติแบบเดียวกันนี้ เมื่อปี 2561

เมื่อเวลา 13.30 น. ( 3 พ.ค.) น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 3 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี เข้าให้การเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.ชุมพล ภู่ระหงษ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน กรณี ถูก นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี ชาว จ.นนทบุรี ล่อลวงไปบังคับเสพยา และข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดในห้องเช่า เลขที่ 157 อาคาร c3 ชั้น 7 อาคารเมโทรพาร์ค สาทร ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. เหตุเกิด เมื่อเวลา 21.00 น. ของ วันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

น.ส.ฟ้า ให้การว่า ตนเรียนหนังสืออยู่และรับงานพริตตี้ ชงเหล้า เอนเตอร์เทนให้กับลูกค้าด้วย ก่อนเกิดเหตุ นายเด่นภูมิ ใช้แอพลิเคชั่นไลน์ มีรูปผู้หญิง เป็นโปร์ไฟล์ อ้างตัวเองเป็น โมเดลลิ่ง โทรผ่านไลน์ ดัดเสียงเป็นกระเทย ว่าจ้างตนให้ไปชงเหล้าที่ห้องดังกล่าว ซึ่งเปิดเช่าแบบรายวัน โดย นายเด่นภูมิ อ้างว่า นายเด่นภูมิ กำลังอยู่กับลูกค้าผู้ชายคนหนึ่งสุภาพใจดี ทิปหนัก และมีพริตตี้อยู่ในงานด้วยอยู่แล้ว 2 คน ตนจึงนั่งรถแท็กซี่ออกจากที่พักย่านสุขุมวิท มุ่งหน้าไปที่ห้องดังกล่าว พอไปถึง นายเด่นภูมิ แต่งตัวสวมเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว ใส่รองเท้าและถือกระเป๋า ยี่ห้อดัง ลงมารับหน้าอาคาร ตนจึงขึ้นลิฟท์ ไปกับ นายเด่นภูมิ จนถึงในห้อง

น.ส.ฟ้า เล่าอีกว่า พอเข้าไปในห้อง กลับพบว่า ไม่มีใครอยู่ ทันใดนั้น นายเด่นภูมิ ก็ใช้มีดพกยาวประมาณ 1 คืบ จี้ตนไม่ให้ส่งเสียงร้อง พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ และบังคับให้เสพยาไอซ์ ก่อนจับตนแก้ผ้าข่มขืนกระทำชำเราโดยไม่สวมถุงยางอนามัย โดย นายเด่นภูมิ บังคับข่มขืนทั้งคืนและยังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป ระหว่างข่มขืนเอาไว้ด้วย จากนั้น เช้าวันที่ 2 พ.ค. หลัง นายเด่นภูมิ หลับไหลจากฤทธิ์ยาไอซ์ ตนจึงตัดสินใจค้นเอาบัตรประชาชนของ นายเด่นภูมิ พร้อมกับ มือถือของตัวเอง รีบหนีออกจากห้องพัก โดยไม่สวมรองเท้า มาขอความช่วยเหลือกับ รปภ. ให้ช่วยพาเข้าเเจ้งความกับตำรวจ สน.บางขุนเทียน เมื่อช่วงสาย วันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.ฟ้า กล่าวอีกว่า หลังแจ้งความไปแล้วเมื่อวานนี้ พนักงานสอบสวน ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศิริราช และวันนี้ ตนจึงเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยพาเพื่อนพริตตี้ ที่เคยถูก นายเด่นภูมิ ล่อลวงไปข่มขืน เดินทางมากับตนด้วยอีก 1 คน ซึ่งหลังจากนี้ จะพยายามรวบรวมผู้เสียหายที่คาดว่าจะมีอีก 4-5 คน ให้ออกมาช่วยกันแจ้งความดำเนินการกับ นายเด่นภูมิ

ทางด้าน น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา อีกหนึ่งผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ประมาณตี 1  มีสาววัยรุ่นอายุ ราว 19-20 ปี อ้างตัวเป็นพริตตี้ ใช้ไลน์ไอดี นายเด่นภูมิ โทรหาตน บอกว่ามีงานเอ็นเตอร์เทนชงเหล้าให้ลูกค้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซ.จรัญสนิทวงศ์  40/1 ท้องที่ บก.น.7 ได้ค่าเเรง 3,000 บาท ชงเหล้าแค่ 3-4 ชั่วโมง ตนเห็นว่า มีพริตตี้คนอื่นอยู่ที่งานแล้ว จึงนั่งรถไปหา พบว่า สาวพริตตี้คนดังกล่าว นุ่งกระโจมอก อยู่กับ นายเด่นภูมิ ในห้องแค่ 2 คน ซึ่งทั้ง 2 คน มีอาการคล้ายคนเมายา จากนั้น นายเด่นภูมิ ไม่พูดไม่จา ใช้มีดปอกผลไม้ ยาว 1 คืบ จี้คอตน ยึดโทรศัพท์
และกระเป๋าเงิน จากนั้น บังคับตนแก้ผ้าและให้เสพไอซ์ ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยมี พริตตี้อีกคน นอนคลุมโปงร่วมเตียงอยู่ด้วยกันทั้งคืน ซึ่ง นายเด่นภูมิ ยังได้ลักเอาเงินสดในกระเป๋าสตางค์ไปด้วย 5,000 บาท และบังคับให้ตนโอนเงินจากในแอพธนาคาร เข้าบัญชีไปอีก 2,500 บาท กระทั่งเวลา 12.00 น.  วันเดียวกัน นายเด่นภูมิ ได้ใช้ไลน์ไอดีไลน์ตัวเอง ให้ตนโทรหลอกล่อพริตตี้อีกรายหนึ่ง อายุประมาณ 25 ปี ให้เดินทางจากปากเกร็ด จ.นนทบุรี มาที่ห้องดังกล่าว เมื่อมาถึง พริตตี้รายนั้นก็ถูกกระทำแบบเดียวกันกับตน ก่อนที่ นายเด่นภูมิ จะปล่อยตนกับพริตตี้อีกคนที่อยู่ด้วยมาก่อนหน้านี้ ออกจากห้องแยกย้ายกันกลับบ้าน

น.ส.ฝน บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ตนไม่กล้าแจ้งความ เพราะ นายเด่นภูมิ ขู่เอาไว้ว่า จะตามไปฆ่า แต่เมื่อมาทราบข่าวเรื่อง น.ส.ฟ้า ถูกกระทำเหมือนกัน ในห้องไลน์กลุ่มพริตตี้ จึงตัดสินใจเดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.ฟ้า และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานในคดีของตน และจะเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล ในวันที่ 4 พ.ค. ซึ่งขณะนี้ มีสาวพริตตี้เหยื่อนายเด่นภูมิ อีกไม่น้อยกว่า 4-5 ราย ทราบข่าวและกำลังตัดสินใจเข้าแจ้งความด้วยเช่นเดียวกัน

ด้าน พ.ต.ท.ชุมพล กล่าวว่า หลังรับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว ก็ได้ส่งตัว น.ส.ฟ้า ไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดและร่องรอยการข่มขืนที่โรงพยาบาลศิริราช โดยวันนี้ จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และรีบรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายเด่นภูมิ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงาน ด้วยว่า สำหรับ นายเด่นภูมิ ผู้ต้องหารายนี้นั้น เคยถูกจับกุมมาแล้ว หลังเป็นข่าวโด่งดัง เมื่อช่วงเดือน ก.พ. ปี 2561 หลังแอบอ้างตัวเป็น ผู้จัดการดารา หลอกเน็ตไอดอล สาววัย 18 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ถอดเสื้อผ้าและแอบบันทึกภาพเอาไว้ ขณะพูดคุยกันผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์มาแล้ว  โดยครั้งนั้น นายเด่นภูมิ ถูกตำรวจ สภ.ปักธงชัย ดำเนินการจนพ้นโทษออกมาแล้วก่อเหตุซ้ำขึ้นอีก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น