No data was found

เตือนภัย!!เจ้าของโรงงานขนมกระป๋องสุดช้ำโดนลูกค้าสั่งขนมมากว่า2ปีส่งใบสลิปโอนเงินปลอมมาให้ตลอด (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-เจ้าของโรงงานขนมกระป๋องสุดช้ำโดนลูกค้าสั่งขนมมากว่า2ปีส่งใบสลิปโอนเงินปลอมมาให้ตลอดหน่ำซ้ำถูกหลอกยกเลิกสินค้าให้โอนเงินกลับทำให้ต้องสูญกว่า5แสนบาท

เมื่อเวลา18.00 น. วันที่ 6 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริษัท ฮันนี่ มี คอร์นเฟลกส์ จำกัด เลขที่ 88 / 12 หมู่ 4 ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นโรงงานระบบทำกันในครอบครัว ผลิตขนมคอร์นเฟลกส์ และขนมป๊อปคอร์นคาราเมล ใส่กระป๋องใส สำหรับซื้อกลับบ้าน หลังได้รับการร้องเรียนจากนางสาวสุภาภรณ์ เผ่าสีหา อายุ 35 ปี เจ้าของบริษัท ว่าถูกลูกค้าสั่งสินค้าไปแล้วส่งใบสลิปการโอนเงินปลอมมาให้เป็นเวลากว่า 2 ปี รวมเป็นเงินกว่า 500,000 บาท ซึ่งกำลังตรวจดูใบสลิปจำนวนมาก ที่มีการโอนโดย นางสาวสุพรรษา โคตะคาม อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมยังมีการเปิดคลิปเสียงให้ฟังการสนทนาพูดคุย ที่นางสาวสุพรรษา ได้ยอมรับว่าส่งใบสลิปเงินปลอมจริง

 

 

จากการนางสาวสุภาภรณ์ ได้เปิดเผยว่า ลูกค้าซื้อขนมตามเพจ พอส่งของให้แล้วลูกค้าส่งใบโอนเงินเป็นสลิป ลูกค้าก็เอาไปขายปกติ ทำแบบนี้มากว่าเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ไม่เคยเช็คบัญชี เพราะว่าเป็นลูกค้าเก่าที่ไว้ใจกันซื้อขายกันมานาน ไม่ได้มานั่งเช็คยอดชำระยอดเงิน แต่ก็จะไม่ใช่แค่สลิปปลอมอย่างเดียว ยังมาหลอกให้โอนเงินกลับให้ โดยขอยกเลิกที่สั่งขนมก่อนบอกว่า แม่ป่วย ยายป่วย อยู่ ลูกป่วยอยู่ นอนอยู่โรงพยาบาลแบบนี้ไม่มีเวลาขาย ขอโอนเงินคืนเห็นสงสารก็รีบโอนเงินคืนจำนวนหลายครั้ง เป็นเงินกว่า 100,000 บาท เพราะเห็นว่าต้องใช้จ่ายเงินค่ารักษาในโรงพยาบาล แต่เวลาซื้อของเขาโอนเงินใบสลิปปลอมมา แต่เราโอนเงินจริง แค่ลองเช็กดูตอนนี้ยอดเงินที่ไม่ได้รับเลยเกือบ 300,000 บาท กว่าจะได้เงินมาแต่ละบาทมันไม่ใช่ง่าย ทำเอาน้ำตาตก ที่เห็นเขาก็โพสต์ขายหลายอย่าง ก็น่าจะมีแม่ค้าคนอื่นโดนด้วย

 

 

ซึ่งฝากเตือนค้าขาย ออนไลน์ ตอนลูกโอนเข้าทุกบาททุกสตางค์ต้องเช็กให้หมด แค่เอาโทรศัพท์มายิงบาร์โค้ดที่สลิปของลูกค้า แค่นั้นจะรู้เลยว่าสลิปปลอมหรือจริง ส่วนเคสนี้คงต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ต้องการให้ไปทำอย่างนี้กับคนอื่นอีก

 

วิศาล  แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว Topnews จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น