No data was found

รพ.ชะอำรับสนับสนุนน้ำดื่มให้ประชาชน ที่มาฉีดวัคซีน

กดติดตาม TOP NEWS

เพชรบุรี รพ.ชะอำขอรับบริจาคน้ำดื่ม เพื่อสนับสนุนการให้บริการของบุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร และประชาชนที่มารับบริการวัคซีน

วันที่ 6 ตุลาคม 2564 ที่โรงพยาบาลชะอำ จ.เพชรบุรี นายฟิล ลอเรนซ์ นายกสโมสรโรตารีรอยัลหัวหิน และคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารีรอยัลหัวหิน ได้ร่วมกันมอบน้ำดื่มจำนวน 2,000 ขวดให้กับ นายแพทย์ประกาศิต ชมชื่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชะอำ เพื่อนำไปให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร และประชาชนที่เข้ามารับบริการวัคซีนป้องกัน โควิด-19 ตามที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ศบค.เห็นชอบแนวทางเปิดเมืองเพื่อรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มเติม 10 จังหวัด เริ่มวันที่ 1 พ.ย.64 ได้แก่ กรุงเทพมหานคร จ.กระบี่ จ.พังงา (ทั้งจังหวัด) จ.ประจวบคีรีขันธ์  (หัวหิน หนองแก) จ.เพชรบุรี (ชะอำ) จ.ชลบุรี (พัทยา บางละมุง จอมเทียน บางเสร่) จ.ระนอง เกาะพยาม จ.เชียงใหม่ (อ. เมือง แม่ริม  แม่แตง  ดอยเต่า  จ.เลย (เชียงคาน) จ.บุรีรัมย์ (เมือง) ดังนั้น จ.เพชรบุรี โดยเทศบาลเมืองชะอำ ร่วมกับ รพ.ชะอำ จึงเร่งระดมฉีดวัคซีนให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับวัคซีนครบสองโด้สถึง 70% เสียก่อน โดยเริ่มบริการฉีดเข็มที่ 1 มาตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน และจะฉีดเข็มที่ 2 ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เกือบทุกวัน ณ หน่วยบริการฉีดวัคซีน รพ.ชะอำ

นายแพทย์ประกาศิต กล่าวว่าประชาชนที่มารับบริการวัคซีนนั้นใช้เวลาค่อนข้างนานหลาย ชั่วโมง เพราะมีผู้มารับบริการจำนวนมากกว่า 1,000 คนทุกวัน ทำให้ในขณะนี้น้ำดื่มที่ไว้สำหรับบริการประชาชนที่มาฉีดวัคซีนไม่เพียงพอ อีกทั้ง รพ.ชะอำเองก็ไม่มีงบประมาณในส่วนนี้ ต้องขอขอบคุณทางสโมสรโรตารีรอยัลหัวหินที่ทราบถึงปัญหาดังกล่าว นำน้ำดื่มมาสนับสนุนช่วยเหลือ รพ.ชะอำ เพื่อให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร และประชาชนที่มารับบริการวัคซีนดังกล่าว สำหรับท่านผู้ใจบุญท่านใดต้องการบริจาคน้ำดื่มให้ รพ.ชะอำ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 032 471 007 ได้ทุกวัน ในวันและเวลาราชการ

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน
ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น