No data was found

หนาวทั้งอำเภอ ! ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง ยัน ตร.ติดโควิด 32 นาย

กดติดตาม TOP NEWS

ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง ยัน ตร.ติดเชื้อ 32 นาย -เปิด รพ.สนามรับผู้ป่วย

หนาวทั้งอำเภอ หลังจากพบคลัสเตอร์ “ตำรวจ” ในสถานีตำรวจภูธรน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ ติดโควิด 32 นาย จากตำรวจที่มีอยู่ 53 นาย ผู้กำกับฯเผยกำลังสืบสวนโรคว่ามาได้อย่างไร ขณะเดียวกันก็เปิดโรงพยาบาลรองรับผู้ป่วยแล้ว

เป็นเรื่องที่สร้างความตกอกตกใจให้กับคนในอำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ เป็นอย่างมาก หลังจากเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านได้มีการตรวจพบว่ามีตำรวจ สภ.น้ำเกลี้ยงติดโควิดเกือบทั้งโรงพัก เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวท็อปนิวส์โทรศัพท์ไปสอบถามกับ พ.ต.อ.นภดล ช่วยบุญ ผู้กำกับการ สภ. น้ำเกลี้ยง ทราบว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา มีนายตำรวจนายหนึ่งโทรศัพท์มาแจ้งว่า มีอาการเป็นไข้ จึงไปตรวจที่โรงพยาบาลน้ำเกลี้ยงพบว่า ติดเชื้อโควิด 19 ดังนั้นจึงได้สั่งให้ตำรวจทุกนายในโรงพัก พร้อมกับครอบครัวเข้าไปตรวจหาเชื้อ ผลออกมาพบตำรวจติดเชื้อ 32 นาย ครอบครัวตำรวจ ติดเชื้อ 7 คน ชาวบ้านติดเชื้ออีก 18 คน รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด 57 คน

 

พ.ต.อ.นภดล บอกต่ออีกว่า ภายหลังที่รู้ว่าเกิดคลัสเตอร์อำเภอน้ำเกลี้ยงขึ้นทางสธารณสุขอำเภอน้ำเกลี้ยงได้ปฏิบัติตามขั้นตอนโดยทำการฆ่าเชื้อในโรงพัก บ้านพักของตำรวจรวมถึงชุมชุนที่มีผู้ติดเชื้อ พร้อมเร่งสืบสวนโรคเพื่อหาแหล่งว่าติดเชื้อมาจากที่ไหน ซึ่งตำรวจ สภ.น้ำเกลี้ยงที่ติดเชื้อนั้นส่วนใหญ่ลงพื้นที่คลุกคลีกับชาวบ้านมาโดยตลอด เพราะทางโรงพักมีโครงการปักกลด ปราบปรามยาเสพติด รวมถึงการทำมวลชนสัมพันธ์ มาตลอด

นอกจากนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในชุมชน หมู่บ้านต่าง ๆว่ามีคนนอกพื้นที่เข้ามาในพื้นที่ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาหรือไม่ สำหรับผู้ป่วยทั้งหมดขณะนี้ยังไม่มีคนที่มีอาการป่วยหนัก จึงได้เปิดโรงพยาบาลสนามที่สนามกีฬาโรงเรียนน้ำเกลี้ยงวิทยาคม รองรับไว้ก่อน ส่วนกำลังพลทดแทนกำลังพลที่ป่วยนั้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษได้สั่งการให้ตำรวจที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงเข้ามาทำงานแทน 10 นาย เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับการให้บริการประชาชน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น