No data was found

“ชัยวุฒิ” ระบุ ไม่ปรับ ครม. เป็นเรื่องดี ตำแหน่งมั่นคง

กดติดตาม TOP NEWS

“ชัยวุฒิ” ระบุ ไม่ปรับครม. เป็นเรื่องดีไม่เกิดแรงกระเพื้อม ตำแหน่งมั่นคง ทำงานต่อเนื่อง แซว “ธรรมนัส” ปกติลงน้ำท่วมต้องนั่งเรือ ว่ายน้ำเชี่ยวอันตราย

วันที่ 5ต.ค. – นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึง กระแสการปรับคณะรัฐมนตรีที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้พูดชัดก่อนหน้านี้ว่าจะไม่มีการปรับครม.ว่า ขณะนี้ภายในพรรคยังไม่มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค จึงยังไม่มีประเด็น การปรับคณะรัฐมนตรีและเสนอชื่อใครเป็นรัฐมนตรีในส่วนของโควตาพรรคแต่อย่างใด

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่าควรจะเป็นรัฐมนตรีคนนอก หรือคนในพรรคนั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า การปรับคณะรัฐมนตรีเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ซึ่งขณะนี้รัฐมนตรีก็ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว ดังนั้นคำว่าไม่ปรับคณะรัฐมนตรี รัฐมนตรีที่เป็นอยู่น่าจะชอบ เพราะรัฐมนตรีที่มีอยู่ จะได้ไม่โดนปรับออกหรือเกลี่ยตำแหน่ง และจะได้ทำงานต่อเนื่อง เมื่อถามย้ำว่าการไม่ปรับคณะรัฐมนตรี จะเป็นผลดีมากกว่า เพราะไม่ทำให้เกิดแรงกระเพื่อม  นายชัยวุฒิกล่าวว่า เมื่อไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรี ก็จะมีการทำงานอย่างต่อเนื่อง ไม่มีปัญหา และทำให้เกิดความมั่นคงในการทำงานของรัฐมนตรี

 

นายชัยวุฒิยังกล่าวถึงการลงพื้นที่น้ำท่วม ช่วยเหลือประชาชนว่า นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้รัฐมนตรีทุกคน ลงพื้นที่ไปเร่งติดตามรับฟังปัญหาจากประชาชนซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ที่มีตัวแทนรัฐบาลเข้าไปรับฟังปัญหาว่าประชาชนนั้นขาดเหลืออะไร หรือต้องการปรับปรุงส่วนไหนในการป้องกันน้ำท่วม

 

ส่วนกระแสดราม่าในโซเชียลกรณีที่ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่น้ำท่วมลุยน้ำลากเรือแจกสิ่งของประชาชนนั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ตนไม่ได้ไปด้วยจึงไม่ทราบ พร้อมกล่าวเชิงติดตลกว่า ปกติการลงน้ำท่วมเขานั่งเรือกัน และน้ำท่วม ว่ายน้ำอันตรายเพราะน้ำเชี่ยว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า
เปิด 2 เครื่องสำอางอันตราย ขายออนไลน์ว่อน พบมีสารปรอท-สเตียรอยด์ เช็กเลยเคยใช้ไหม
ศาลสั่งคุก 1 ปี ปรับ 45,000 บาท “อลิสา” นักศึกษา 3 นิ้ว คดีสาดสี-พ่นสเปรย์รูปปั้นในสธ. ส่วน "บุ้ง" ให้จำหน่ายคดีออก
SAC สั่งหมายหัว“ ชิตตู” ตัวอันตราย พร้อมสอบท่อน้ำเลี้ยง ญาติก็ไม่รอด โดนหางเลขด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น