No data was found

ลุงอุดรฯ เครียดพิษโควิด ทุบขวดกรีดคอตัวเองหวังจบชีวิต โชคดีช่วยทัน

กดติดตาม TOP NEWS

เครียดพิษโควิด คุณลุงวัย 58 ปี ชาว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เจอเหตุตลาดปิดหลายวัน ไม่ได้ปั่นสามล้อรับจ้าง ทำให้ไม่มีเงินใช้จ่าย จึงเกิดความเครียดเลยซื้อเหล้ามาดื่ม ก่อนก่อเหตุทุบขวดเหล้าแล้วแทงคอตัวเอง โชคดีช่วยทัน

วันที่ 29 กันยายน 2564 เวลา 11.00 น. ขณะที่ ร.ต.อ.สถาพร สวัสดี รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี เกิดเหตุมีคนเมาคลั่งทุบขวดแก้วกรีดคอตนเอง ได้รับบาดเจ็บ ที่ฟุตปาทหน้าตลาดไทยอิสาณ ถนนสุรการ เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ นายขุนทอง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ชาว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งพิการแขนซ้ายลีบ มีอาการมึนเมา นั่งอยู่บนฟุตปาท ทุบขวดเหล้าขาวกรีดคอด้านขวา 2 แผล ได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลอาบเสื้อ ตำรวจได้เข้าระงับเหตุ เอาขวดออกจากมือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

นางกชกร ชินบุตร อายุ 46 ปี แม่ค้าขายผัก บอกว่า ผู้บาดเจ็บมีอาชีพปั่นสามล้อรับจ้างในตลาดไทยอิสาณ ก่อนหน้านี้มีแม่ค้าในตลาดติดโควิด ทำให้ตลาดถูกปิดไป 3 สัปดาห์ และเพิ่งเปิดตลาดได้ 3 วัน เฉพาะร้านที่ฉีดวัคซีนแล้ว ตนเห็นผู้บาดเจ็บมีอาการเมา เดินถือขวดเหล้าขาวและถุงผลไม้สับปะรด มานั่งที่ริมฟุตบาท แล้วบ่นว่ามีเงินแค่นี้จะไปซื้ออะไรกินได้ จากนั้นก็ทุบขวดเหล้าขาวเป็นปากฉลาม นำมากรีดลำคอตัวเองจำนวน 2 ครั้ง จนเลือดไหล ตนกลัวมาก จึงโทรแจ้งตำรวจให้มานำตัวไปโรงพยาบาล

ร.ต.อ.สถาพร สวัสดี รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้นำผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุดรธานี ซึ่งจากการสอบถามผู้บาดเจ็บซึ่งมีอาการเมาสุรา บ่นน้อยใจ ตลาดปิดหลายวัน ไม่ได้ปั่นสามล้อรับจ้าง ทำให้ไม่มีเงินใช้จ่าย ทำให้เครียดเลยซื้อเหล้ามาดื่ม แล้วก่อเหตุแทงคอตัวเองดังกล่าว.

 

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุดรธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น