No data was found

“แรมโบ้” ซัด “หญิงหน่อย” อย่าเอาวัคซีนมาตีกินเล่นการเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" ซัด "หญิงหน่อย" อย่าเล่นการเมืองเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น นำเรื่องวัคซีนมาตีกินการเมืองโดยไม่ตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจน เคยเป็นอดีตนักการเมืองอาวุโสแต่กลับมาเล่นการเมืองไม่สร้างสรรค์ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองได้ประโยชน์เท่านั้น

วันที่ 24 กันยายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุถึงการพูดคุยกับ แทมมี่ ดักเวิร์ธ สมาชิกวุฒิสภาแห่งสหรัฐอเมริกา พรรคเดโมแครต จากรัฐอิลลินอยส์ โดยสหรัฐฯ พร้อมส่งมอบวัคซีนไฟเซอร์บริจาคที่เหลืออีก 1 ล้านโดสให้ไทย แต่รัฐบาลไทยยังไม่ส่งเอกสารตอบรับมา จึงทำให้ยังไม่สามารถส่งมอบให้ชาวไทยได้ โดยนายเสกสกลกล่าวว่า โดยความเห็นส่วนตนแม้คุณหญิงสุดารัตน์ จะสามารถไปหารือร่วมกับสมาชิกวุฒิสภาแห่งสหรัฐอเมริกาพรรคเดโมแครตได้ แต่ข้อมูลต่างๆคุณหญิงสุดารัตน์ควรที่จะตรวจสอบข้อมูลให้ดีก่อนและนำข้อเท็จจริงมาพูดและเผยแพร่ต่อสาธารณชน ถ้าข้อมูลไม่ถูกและไม่เป็นจริง ยิ่งจะทำให้ประชาชนเกิดความสับสนและเข้าใจผิดในตัวนายกฯและรัฐบาลและทำให้เข้าใจคลาดเคลื่อนในสาระสำคัญระหว่างประเทศได้

ทั้งนี้เรื่องนี้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และอธิบดีกรมควบคุมโรค ได้ออกมาชี้แจงละเอียดแล้วว่า ยังไม่เคยได้รับการประสานจากทางสหรัฐฯ ว่าจะบริจาควัคซีนเพิ่มเติมชุดหลัง 1 ล้านโดส เข้ามาเลย ดังนั้นอย่าพูดเพื่อเอาดีเข้าตัวเอง และอย่าเอาเรื่องที่มีความละเอียดอ่อนในขณะที่ประเทศเกิดวิกฤตการระบาดโควิด-19 มาตีกินการเมือง

“คุณหญิงสุดารัตน์ ถือเป็นผู้ใหญ่แล้ว เคยเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เหตุใดถึงไม่เข้าใจสถานการณ์ในประเทศว่าต้องการความร่วมมือจากทุกภาคส่วน การนำข่าวที่ไม่ได้กรองมานำเสนอนั้นเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำเพราะทำให้เกิดความสับสน

นอกจากนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ก็เคยเป็นอดีตนักการเมืองอาวุโส แต่กลับมาเล่นการเมืองไม่สร้างสรรค์ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองได้ประโยชน์ ได้คะแนนนิยมให้พรรคตัวเองที่ตั้งขึ้นใหม่ แต่ไม่นึกถึงประเทศไม่นึกถึงประชาชนว่าจะเป็นอย่างไร คนแบบนี้คงไม่เหมาะที่จะเป็นผู้แทนของประชาชนได้

“อย่าคิดพลิกผันตัวเองเล่นการเมืองเพื่อเป็น “จอมสร้างภาพ” หรือดราม่าตัวเองบ่อยๆครั้ง เพื่อหวังตีกินทางการเมือง ด้วยเจตนา หรือจิตใจที่ไม่บริสุทธิ์ต่อประเทศชาติประชาชนอย่างแท้จริง ต้องการเพียงเพื่อทำลายเครดิตหรือด้อยค่าบุคคลอื่น โดยไม่สนใจผลกระทบที่ตามมาว่าเสียหายต่อประเทศชาติบ้านเมืองหรือไม่ นักการเมืองประเภทนี้ถือว่า เล่นการเมืองบนผลประโยชน์ตนเอง จ้องทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามตลอดเวลาอย่างนี้ใช้ไม่ได้ ประชาชนคนไทยฉลาด ไม่ได้โง่อย่างที่คิด มองออกว่า นักการเมืองประเภทเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่นหรือประเภท “ไดโนเสาร์เต่าล้านปี ” ที่คิดเล่นการเมืองแบบเดิมๆมุขเก่าๆ มีนักการเมืองคนไหนชื่ออะไรบ้าง ที่เล่นการเมืองแบบน้ำเน่าไม่มีการพัฒนาตัวเอง ไม่พัฒนาความคิด ยิ่งเล่นการเมืองยาวนานยิ่งถอยหลังลงคลอง ประชาชนหวังพึ่งพาอาศัยอะไรไม่ได้เลย”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น