No data was found

เปิดหน้าโชว์! “แอดมินเจน” ตอบทุกความในใจ ทำไม ต้องทำเพจเชียร์ลุง?

กดติดตาม TOP NEWS

"เพจเชียร์ลุง" ที่กลายเป็นเส้นเลือดใหญ่และผนึกขุมกำลังแฟนคลับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไว้อย่างมหาศาล ถือเป็นการทำ "ไอโอ' ที่ยอดเยี่ยม และมีพลังที่สุดในการซับพอร์ต "ลุงตู่" ทว่าเพจดังกล่าว ไม่ได้ถูกสร้างโดยขบวนการ "ไอโอ" ของรัฐบาล แต่สร้างขึ้นจากความรัก พลังศรัทธาที่ แอดมินเพจ ตั้งใจจะทำขึ้นมาเพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งกำลังใจ ไปถึง "ลุงตู่"

ทีมข่าวท็อปนิวส์ มีโอกาสได้พูดคุยกับ คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ หรือ แอดมินเจน เจ้าของเพจเชียร์ลุง ตัวจริง- เสียงจริง ที่ถึงแม้ว่าทุกวันนี่เธอจะถูกกล่าวหา เป็นหน้าม้ารับเงินจากรัฐบาลมาเปิดเพจเชียร์ ทว่าแท้จริงแล้ว ทุกคอนเทนต์ ทุกการขับเคลื่อน และ เงินทุกบาททุกสตางค์ ไม่เคยได้รับการสนับสนุนใดๆจากรัฐบาลโดยสิ้นเชิง

เมื่อถามแอดมินเจนว่า “ทำไมถึงรักลุงตู่” และคำถามที่ได้ตอบกลับมาก็คือ….

“เจนรู้สึกมาตลอดว่า “ลุงตู่” เป็นบุคคลที่น่ายกย่อง และมีความเสียสละ เจน มองว่า
ชีวิตส่วนตัวท่านที่ผ่านมาก็มีความสุขสมบูรณ์ดี
และไม่จำเป็นต้องยึดอำนาจเมื่อครั้งปี 2557
แต่เพราะท่านเป็นทหารพระราชา – ทหารเสือราชินี ท่านจึงซึมซับ ความเสียสละมาจากล้นเกล้าทั้ง2พระองค์”

แอดมินเจน บอกเราด้วยว่า… “สาเหตุที่ ประทับใจลุงตู่ เกิดขึ้นมาตั้งแต่ตอนชุมนุม กปปส. ปี 2557 เพราะลุงตู่ มีความกล้าออกมางัด กับ “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ซึ่งดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในขณะนั้น โดย นายกยิ่งลักษณ์ สั่งให้ทหารรื้อบังเกอร์ ออก แต่ลุงตู่ ไม่ทำตาม และยืนยันจะคงไว้เพื่อดูแลประชาชนที่ออกมาชุมนุมอย่างสงบปราศจากอาวุธ แต่บุคคลไม่ทราบฝ่าย ทั้งยิงและปาระเบิดเกือบทุกคืน”

ส่วนเหตุผลที่เปิดเพจ “เชียร์ลุง” ขึ้นมา แอดมินเจน บอกกับเราว่า….”เปิดเชียร์ลุง เพื่อเผยแพร่ผลงานรัฐบาล และโต้ตอบกับกลุ่มที่สร้าง Fake News ด้อยค่าผลงานรัฐบาล ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับผู้ที่บริโภคข่าวสารจากชาวโซเชียล และขอสนับสนุน “ลุงตู่” เป็นนายกตราบเท่าที่ท่านยังมีความซื่อสัตย์สุจริตและจงรักภักดีแบบนี้’

แอดมินเจน บอกด้วยว่า … เพจเชียร์ลุง จัดตั้งขึ้นจาก กลุ่มคนที่ชื่นชมลุงตู่ เป็นประชาชนธรรมดากลุ่มนึง ที่ลุกขึ้นสู้กับฝั่งที่จ้องจะล้มล้าง ที่ส่วนใหญ่มักจะเป็นเพจที่ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างเป็นขบวนการ ดังนั้นย่อมเป็นธรรมดา ที่ฝั่งตรงข้ามย่อมจะต้อง ต่อต้าน และต่อสู้กัน เช่น เมื่อครั้งเพจนักเรียนเลว ออกมาจัดกิจกรรม สาดสี และเขียนถ่อยคำหยาบคาบ จาบจ้วงสถาบันฯ เพจเราก็ได้เป็นแกนนำในการนำกลุ่มนักเรียนดี และแฟนเพจ ทำความสะอาด ลบสี บริเวณหน้า สตช. ตลอดจนเสาตอม้อ รถไฟฟ้า จนกลับมาสวยงามดีงเดิม

 

 

ต่อข้อถามที่ว่า “แอดมินเจน” เคยเจอตัวจริงของลุงตู่ กี่ครั้ง แล้ว จึงได้รับคำตอบกลับมาว่า ….
“เคยเจอท่านครั้งเดียว เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2563 โดยอาศัยความที่ตัวเล็ก แหวกวงล้อมบอร์ดี้การ์ด เข้าไปยกมือไหว้สวัสดีท่าน และพูดว่า “ลุงตู่ คะ หนูชื่อเจน เป็นแอดมินเพจเชียร์ลุง ผู้จัดกิจกรรมเดินเชียร์ลุง เมื่อ 12 มกราคม 2562 ค่ะ เป็นกำลังใจให้ลุงนะคะ เมื่อลุงตู่ ได้ฟัง ท่านก็ลดกระจกรถลงอีกนิดและส่งทำมือมินิฮาร์ทให้คะ แค่นั้นก็ปลื้มใจสุดๆค่ะ”

ส่วนเรื่องที่ถูกครหาว่า แท้จริงแล้วเพจเชียร์ลุง ก็คือไอโอ ฝั่งรัฐบาล และรับเงินรัฐบาล มาขับเคลื่อน เรื่องดังกล่าว แอดมินเจน บอกกับเราว่า
…”ที่ผ่านมาไม่เคยรับเงินจากใคร แม้แต่แดงเดียว ใครเคยให้ เอาปากกามาวงได้เลยค่ะ”

เมื่อถามว่า เพจเชียร์ลุง นอกจาก เชียร์ลุงตู่แล้ว ยังเชียร์ใครอีกบ้าง แอดมินเจน ตอบกลับมาว่า…
ก็เชียร์ลุงสุดทิ่มลิ้มสั่นไปเลยค่ะ และเชียร์องครักษ์พิทักษ์ลุง ทุกคนค่ะ ชอบท่านแรมโบ้ ที่ออกมาต่อกรกับ3กีบ และอำนาจเก่าได้อย่างถึงพริกถึงขิง อีกท่านก็ “เสี่ยเฮ้ง” รมต.แรงงานคนปัจจุบัน ที่ได้ข่าวว่ามีส่วนสำคัญในการล้มแผนโค่นลุง (เอาใจไปเลย) ส่วนพรรคส่วนรัฐบาล ชอบ ส.ส เขตรัฐ ส.ส พลัมค่ะ เป็นคนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเทมาก เจนเป็นแฟนตัวยงเพจเค้าด้วยค่ะ

 

สำหรับสิ่งที่แอดมินเจน อยากฝากบอกไปถึง คนที่รักลุงตู่ ทุกๆคนว่า… “ขอให้พวกเราจงเชื่อใจลุง ท่านเป็นคนเดิมที่ทำเพื่อพี่น้องประชาชนด้วยความจริงใจ ไม่มีผลประโยชน์ใดๆแอบแฝงเสมอ ขอให้รัก และเห็นใจลุงให้มากๆนะคะ เข้ามาส่งกำลังใจที่เพจเชียร์ลุงก็ได้ค่ะ”

นอกจากนี้แอดมินเจน ยังฝากความรู้สึกไปถึง “ลุงตู่” ด้วยว่า…..”ประชาชนส่วนใหญ่ยังรักและไว้วางใจท่าน บางอย่างอาจยังไม่ทันใจพี่น้องประชาชน เช่น การปราบผู้ก่อเหตุรายวัน ย่านดินแดง (ขอไม่เรียกม็อบ) โดยเฉพาะ พวกที่หมิ่นสถาบัน เผาพระบรมฉายาลักษณ์ ประชาชนอย่างให้เด็ดขาด ที่ต่างก็รู้สึกเบื่อมากเพราะจับแล้วปล่อย และก็ให้ประกัน ซึ่งทางแอดมินเจน ก็พยายามบอกทุกคนไปแล้วว่า ส่วนนี้มันไม่ใช่อำนาจนายก มันเป็นอำนาจศาล

“สุดท้ายอยากให้กำลังใจท่าน และคนที่ช่วยงานท่านอย่างหนักทุกคน…เหนื่อยเมื่อไหร่ มาอ่านข้อความให้กำลังใจได้ที่ เพจเชียร์ลุงค่ะ organic แท้ ไร้สารปนเปื้อน”

แอดมินเจน ยังทิ้งท้าย ถึงใครบางคน ที่ทรยศหักหลังลุงตู่ไว้อย่างเจ็บแสบ ว่า….คนคิดคด ทรยศหักหลัง หอกข้างแคร่ สุดท้ายมันจะแพ้ภัยตัวเองในที่สุด ใครจะกล้าไว้ใจ กล้าร่วมงามด้วยอีก จากวันนี้ไปก็อยู่ยากแหละ คนไทยไม่ได้ลืมง่ายทุกเรื่องนะจ๊ะ โดยเฉพาะ “คนทรยศ” คนไทยจำแม่นค่ะ…..กับนายกฯยังกล้าหักหลัง แล้วกับประชาชน จะไปเหลือหรอ!

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียล ดราม่าข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาท
"อธิบดีโยธาฯ" ลุยตรวจระบบระบายน้ำ เขื่อนริมตลิ่ง กาฬสินธุ์ ลั่นถ้าก่อสร้างล่าช้า เอาผิดผู้รับเหมา จ้างรายใหม่ทันที
"สมาคมกีฬาคนพิการ" ปัดเทโควต้าสลากฯขาย "นอท" แต่ยอมรับปล่อยเอกชนจัดการ รอแบ่งรายได้เป็นเปอร์เซ็นต์
อัปเดต ชายถือดาบไล่ฟันในลอนดอน ตาย 1 เจ็บ5
"ผู้พิการสายตา" แฉยับสมาคมทุจริตโควต้าสลากฯ แบ่งกินเองในกลุ่มทุน ไม่ถึงมือสมาชิกจริง
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศ พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บุคคลนามสกุลดัง ถูกฟ้องล้มละลาย
ตำรวจ รวบโจ๋วัย 13 ย่องขโมยรถจักรยานยนต์คู่อริ อ้างทำไปเพราะความหมั่นไส้
ผู้ว่าชลบุรีร่วมประชุมคณะทำงานแก้ไขปัญหาและการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน
“พิมพ์ภัทรา” สุดทนขนย้าย "กากแคดเมียม" ต้องมืออาชีพ ซัดผู้บริหารทำไม่ได้ ต้องหาคนทำแทน
"นายกฯ" สั่งผ่านที่ประชุมก.ตร. สอบคำร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ขอเป็นธรรมโดนให้ออกราชการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น