No data was found

ชาวเน็ตไล่“หมอของขวัญ”หลังแซะน้ำพริกนิตยา ลั่น ห่วงรายได้คลินิกตัวเองก่อน

กดติดตาม TOP NEWS

“หมอของขวัญ” คอมเมนต์ข่าวน้ำพริกนิตยาอยู่มา57ปี แขวะจะมีปีที่ 58 มั้ย ลั่นให้มันจบที่รุ่นป้า โดนชาวเน็ตสวนเจ็บ อย่าห่วงป้า รายได้คลิกนิกทุกสาขา ยังไม่ได้ครึ่งของป้า!

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่อง สำหรับกรณีร้านน้ำพริกนิตยา ซึ่งล่ามีสุดควันหลงตามมาอีก เมื่อพบว่าเพจเฟสบุ๊กของเวิร์คพอยท์ทูเดย์ ได้โพสต์ข้อความเรื่องราวเกี่ยวกับร้านน้ำพริกนิตยา โดยใช้พาดหัวว่า “ทำความรู้จักน้ำพริกนิตยา” ตำนานเครื่องแกงไทย คู่ครัว 57 ปี

ปรากฎว่าโพสต์ดังกล่าวได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Doctorkatekate ซึ่งเป็นเฟสบุ๊กของ แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอของขวัญ เจ้าของธุรกิจความงาม ที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองและวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลหลายครั้ง ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวว่า “จะมีปีที่ 58 มั้ย สภาพพพพ พร้อมติดแฮชแทก#ให้มันจบที่รุ่นป้าคะ

อย่างไรก็ต้องคอมเมนต์ของหมอของขวัญได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กมาตอบกลับได้อย่างเจ็บแสบว่า “อย่าห่วงร้านป้าเลยครับ ยอดขายน้ำพริกป้าแต่ละปีเยอะกว่ารายได้คลินิกความงามของคุณหมอบางคนเสียอีก เอาทุกสาขารวมกัน ไม่รู้จะเท่าครึ่งนึงของยอดขายน้ำพริกป้าไหม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุ๊งอิ๊ง" แจงวิจารณ์แรงธปท. แค่อยากให้เห็นเป้าหมายร่วมทำเพื่อปชช. ย้ำไม่เคยคิดวิ่งหนีสื่อ
ต้อนรับเปิดภาคเรียน! รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู เตรียมเปิดใช้งานทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ (Walkalator) สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) วันที่ 16 พฤษภาคมนี้
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-สโมสรโรตารีสาทรี ภาค 3350"  บริจาคเครื่องมือบริการทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช
เมนูกู้แหล่งน้ำ อีกหนึ่งทางออก “ปลาหมอคางดำ” โดย ผศ.ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไทยป้อนรถยนต์สู่ตลาด ‘เวียดนาม’ มากสุดไตรมาสแรก
จีน สมาคมยานยนต์ประณาม 'สหรัฐฯ' กีดกันการค้ารถอีวี
"กรมโยธาฯ" นำมท.2 ตรวจความพร้อมก่อสร้างโครงการเขื่อนป้องกันตลิ่งเพชรบุรี มั่นใจลดเดือดร้อนปชช.
ลูกจ้างโรงแรมม่านรูดหาลำไพ่พิเศษ ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี สอบสวนกลางรวบ
จีน ปูตินเตรียมเยือนปักกิ่งสัปดาห์นี้
ยูเครน บลิงเคนดอดเยือนเคียฟไม่บอกล่วงหน้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น