No data was found

ผู้การฯพิษณุโลก สั่งย้ายด่วน ตร. โชว์กร่าง ถือปืนสงครามข่มขู่ – ทำร้ายชาวบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้การฯพิษณุโลก สั่งย้ายด่วน ตร. โชว์กร่าง ถือปืนสงครามข่มขู่ชาวบ้าน พร้อมตั้ง คกก.สอบข้อเท็จจริง เพื่อเอาผิดทางวินัยอาญา

ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ชายอาการคล้ายคนเมาเข้ามาจอดรถที่หน้าร้านส้มตำแห่งหนึ่ง พร้อมอ้างว่าเป็นตำรวจอยู่ที่ จ.พิษณุโลก และใช้อาวุธปืนสั้นและปืนยาว เข้าไปหาเรื่องกับคนไปทั่ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด นายสุทธา เนยคำ หนึ่งในผู้เสียหาย ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน สภ.ไทรงาม เล่าเหตุการณ์ว่า มีชายอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา  หมายเลขทะเบียน 1 ฒค 7744 กทม. มาจอดอยู่หน้าบ้านผู้แจ้งแล้วไปนั่งรับประทานอาหารในร้าน ต่อมาชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจได้เข้ามาหาและจะเอามีดมาแทง นายสุทธา จนมีปากเสียงทะเลาะกัน ต่อมาได้มี นายวิษณุ ภู่อ่อน ขี่รถจักรยานยนต์ มาซื้อของที่ร้านก็ถูกชายคนดังกล่าวทำร้ายร่างกาย โดยถูกต่อยที่ใบหน้า 1 ครั้ง และที่ท้อง 1 ครั้ง จน นายสุทธา เดินไปห้ามปราม แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวเดินไปที่รถยนต์กระบะ และ เอาปืนยาวไม่ทราบชนิดออกมาถือข่มขู่ ก่อนจะมีคนมาห้าม จากนั้นได้แยกย้ายกันออกไป ด้วยความตกใจผู้เสียหายจึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรงาม ว่า ชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจจริงหรือไม่ และเพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

เบื้องต้นจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจตามคลิปที่ปรากฏตามสื่อออนไลน์เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ทราบชื่อคือ พ.ต.ท.ยสพนต์ พวงทอง อายุ 48 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ ต.บ้านนา อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรชุมแสงสงคราม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก

ด้าน พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ทางผู้บังคับบัญชา พล.ต.ต.ธวัช  วงศ์สง่า ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก รับทราบเรื่องแล้วและมีคำสั่ง ให้ พ.ต.ท.ยสพนต์ พวงทอง สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรชุมแสงสงคราม มาช่วยราชการปฏิบัติหน้าที่ยัง ศปก.ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งรัดดำเนินการ และตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นโดย ให้รายงานผลให้ทราบภายใน 7 วัน เพื่อให้การตรวจสอบเป็นไปอย่างชัดเจน ส่วนอาวุธปืนที่ปรากฏนั้น ทราบว่าเป็นชนิดอาวุธปืนเล็กยาวจู่โจมยี่ห้อ กาลิล จึงยึดมาเก็บเอาไว้ที่ ภ.จว.พิษณุโลก เรียบร้อยแล้ว ส่วน พ.ต.ท.ยสพนต์ พวงทอง สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรชุมแสงสงคราม วันนี้ได้เดินทางมารายงานตัวกับผู้บังคับบัญชาเรียบร้อยแล้ว.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น