No data was found

ผู้ว่าฯชลบุรี ร่วมกับกาชาดจังหวัด มอบทุนการศึกษาให้เยาวชน เรียนดีแต่ยากจน พร้อมมอบถุงยังชีพ(ชมคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้ว่าฯชลบุรี ร่วมกับกาชาดจังหวัด มอบทุนการศึกษาให้เยาวชน เรียนดีแต่ยากจน พร้อมมอบถุงยังชีพและเงินช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการผู้ยากไร้ ในพื้นที่อำเภอศรีราชา

เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 21 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่อาคารศรีราชาประชาคม(หลังเล็ก)อำเภอศรีราชา นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี โดยมี นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา นำคณะให้การต้อนรับ มอบทุนการศึกษาให้เด็กและเยาวชนในพื้นที่อำเภอศรีราชาจำนวน40ทุน

 

 

นอกจากนี้ ได้มอบถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอศรีราชา รวม 18 รายโดยได้มอบเงินช่วยเหลือรายละ2,000 บาทด้วย มอบที่นอนสปริงให้กับนายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชาเพื่อนำไปแจกจ่ายกับผู้ป่วยติดตียงในพื้นที่ รวมทั้งได้นำอาหารปรุงสุกให้กับกำนันแต่ละตำบลทั้ง 6 ตำบล เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนในแต่ละตำบล ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตำบลละ 500 ชุดต่อไป

 

 

หลังจากนั้นคณะผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีและกาชาดจังหวัดชลบุรีได้เดินทางไปที่อาคารศรีราชาประชาคม ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานและประชาชนที่มารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 และได้เดินทางไปที่วัดไร่กล้วยเพื่อมอบข้าวกล่องให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 และคณะผู้ว่าและกาชาดจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ที่ยากไร้ในพื้นที่อำเภอศรีราชาจำนวน 2 ราย ในพื้นที่หมู่ 5 และหมู่ 7 ตำบลสุรศักดิ์ พร้อมมอบถุงยังชีพและเงินช่วยเหลือรายละ2,000 บาท เป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงโรคโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดในระยะนี้

 

 

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า สำหรับจัดทำโครงการมอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน และเยาวชนผู้ยากไร้ ในพื้นที่อำเภอศรีราชา เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้เด็กและเยาวชนที่มีฐานะยากจน แต่มีความประพฤติดี กตัญญูกตเวที เป็นการแบ่งเบาภาระทางเศรษฐกิจ ของผู้ปกครองรวมทั้งเป็น การสร้างขวัญ กำลังใจ แก่เด็กและเยาวชน ให้มีกำลังใจในการพัฒนาชีวิตที่ดี เป็นพลังทางสังคมต่อไปในอนาคต

ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น