No data was found

สาวอุบลฯ น้อยใจแฟน ไลฟ์สดปลิดชีพตนเองประชด

กดติดตาม TOP NEWS

สาวอุบลฯ น้อยใจแฟนไลฟ์สดปลิดชีพตนเองประชด ตร.คาด ผู้ตายทะเลาะมีปากเสียงกับแฟน ทำให้เกิดความน้อยใจ จึงได้ไลฟ์สดประชด

วันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 00.05 น. ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รอง สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเช่า บ้านโนนสะอาด หมู่ 15 ต.หนองนาคำ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 2 ชั้น ไม้ครึ่งปูน ที่ห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ภัทรลภา วีรพัทธ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ซอยพิชิตรังสรรค์ 1/8 ถนนพิชิตรังสรรค์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ใช้ผ้าพันคอผูกคอกับลูกกรงเหล็กดัดหน้าต่าง สภาพศพสวมชุดนอนกางเกงขายาว เสื้อยืดแขนยาวสีเหลือง ลิ้นจุกปาก จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม.

จากการสอบสวนนางวนิดา ชาวตระการ อายุ 40 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม พวกตนเดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานี มาทำงานก่อสร้างหมู่บ้านการเคหะที่ จ.อุดรธานี รวม 8 คน เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน ผู้ตายพักอยู่ห้องชั้น 2 ส่วนตนพักอยู่ห้องนอนชั้นล่าง หลังเลิกงานผู้ตายจะโทรศัพท์คุยกับแฟน และจะทะเลาะมีปากเสียงกันทางโทรศัพท์เป็นประจำทุกวัน เพราะว่าแฟนผู้ตายบอกว่าเลิกกับภรรยาแล้ว แต่หลังจากคบกันผู้ตายก็ทราบว่าแฟนยังไปมาหาสู่ภรรยาและลูก

ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกันกับแฟนทางโทรศัพท์ แต่คืนนี้ทะเลาะกันรุนแรงและนาน จากนั้นก็เงียบไป ส่วนตนก็นอนหลับ ต่อมาญาติผู้ตายได้โทรศัพท์มาบอกว่า ผู้ตายไลฟ์สดจะฆ่าตัวตาย ให้ตนขึ้นไปดู ตนจึงเดินขึ้นไปชั้น 2 เมื่อดึงประตูห้องนอนเปิดออก ก็พบผู้ตายผูกคอตายแล้ว

นางพวงสวรรค์ ทองเหลา อายุ 48 ปี บอกว่า หลังเลิกงาน เวลาประมาณ 19.30 น. ขณะกำลังนั่งทำกับข้าวอยู่ในครัว ผู้ตายเดินมาบอกว่าอยากกินแกงคั่ว ที่ทำในงานศพ และบอกว่าคืนนี้ตนจะตาย แล้วให้ตนทำแกงคั่วให้กิน ซึ่งคนคิดว่าผู้ตายผู้เล่น ไม่คิดว่าจะทำจริง
จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กผู้ตายที่ใช้ชื่อ ภัทรลภา วีรพัทธ์ พบว่าผู้ตายได้มีการไลฟ์สด โดยผู้ตายร้องไห้ และพูดบ่นสะอื้นว่า “ตายก็ตายคนเดียว เราไม่อยากอยู่หรอก เมื่อศักดิ์ศรีเราถูกมันทำลายไปหมดแล้ว ขอให้มึงกับลูกเมียมึงมีความสุขนะ บักโทน” จากนั้นก็ใช้ผ้าพันคอผูกคอ แต่โทรศัพท์ตกจากมือหรือโทรศัพท์ล้มทำให้ภาพหายไป

 

*ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายทะเลาะมีปากเสียงกับแฟน ทำให้เกิดความน้อยใจ จึงได้ไลฟ์สดผูกคอตายประชด จึงนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี รอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ต่อไป.

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อุดรธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น