No data was found

ชนสนั่นแยกประจำ พนักงานวัย 36 ปี ขับเก๋งพุ่งข้ามเลนชนประสานงากระบะ ดับทันที 1เจ็บ 4

กดติดตาม TOP NEWS

ชัยภูมิ-ชนสนั่นแยกประจำ พนักงานวัย 36 ปี ขับเก๋งพุ่งข้ามเลนชนประสานงากระบะ ดับทันที 1เจ็บ 4

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 18 กันยายน 2564 ร.ต.อ.เสาร์ บำรุงภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุบริเวณทางสามแยกหน้าโรงเรียนบ้านผือ ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ผู้หญิงทั้ง 4 รายมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นั่งรอความช่วยเหลือ หลังรถกระบะยี่ห้อ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว้ ป้ายทะเบียน 6 กง 2215 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ ห่างออกไปยังพบรถเก๋ง สีบรอนเงิน ป้ายทะเบียน กฉ 1065 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งภายในรถยังพบร่างของนายนายไกรศักดิ์ แก่นสาร อายุ 36 ปี อาศัย ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นพนักงานเก็บรถเข็ญของบริษัทดัง สภาพคอหักอัดติดพวงมาลัยรถ

ส่วนคนขับรถกระบะทราบต่อมาคือนางนันทนี สุพรรณภูวงษ์ อายุ 37 ปี ตำบลบ้านโสก อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั้นขับรถกลับจากห้าง มุ่งหน้ากลับบ้านอำเภอคอนสวรรค์ พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนสังเกตุเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับส่ายไปมา ก่อนที่จะข้ามเลนมาหาตน แต่ตนหักหลบแล้ว แต่ไม่พ้นก่อนชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.เสาร์ บำรุงภูมิ รอง สว (สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อนำเลือดของผู้เสียชีวิตตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายคนขับรถเก๋งและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้   ประชาชนที่สัญจร ปรารถนาเส้นทางนี้โดยเฉพาะบริเวณแยกนี้ที่ผ่านมาจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งให้ใช้ความระมัดระวัง และสังเกตุรถทางแยกทางร่วมด้วย ก่อนประสานญาติให้มาติดต่อรับร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

ภาพ/ข่าว มัฆวาน วรรณกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น