ไล่ออกแล้ว ตัวแทนประกันชีวิต ส่งข้อความเย้ยลูกค้า

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่ามีตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ส่งข้อความมาหาหลังจากโทรมาขายประกันว่า ‘บัตรทอง เตียงสนาม รออยู่’

ล่าสุดบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจงผ่าน Krungthai-AXA Life ความว่า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจง กรณีเหตุการณ์การปฎิบัติที่ไม่เหมาะสมของตัวแทน

บริษัท ได้ทราบถึงเหตุการณ์ และการกระทำของตัวแทนที่กระทำการไม่เหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยทางบริษัทฯ มิได้เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว

ซึ่งพฤติกรรมของตัวแทนคนดังกล่าวขัดต่อจรรยาบรรณ จริยธรรมทางธุรกิจ และมาตรฐานการให้บริการที่บริษัทฯ มุ่งมั่นยึดถือมาโดยตลอด บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการให้ตัวแทนผู้นั้น พ้นสภาพการเป็นตัวแทนของบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ ต้องขออภัยท่าน มา ณ โอกาสนี้ พร้อมขอยืนยันว่า บริษัทฯ ยึดถือปฏิบัติ และให้ความสำคัญต่อความถูกต้องด้านจรรยาบรรณ และมุ่งมั่นในการให้ความคุ้มครอง พร้อมมอบการบริการอย่างดีที่สุดเสมอมา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"Top Biz Insight" เปิดเบื้องหลังธุรกิจ "ทหารรับจ้าง" PMSCs ค่าตอบแทนไม่ธรรมดา ความเลวร้ายที่ "กัมพูชา" ไม่สิทธิใช้กับประเทศไทย
จับเครือข่ายสิ่งเสพติดรายใหญ่ บรรจุอาหารกระป๋อง
“ซาบีดา” เปิดโครงการต้นไม้วัฒนธรรมหลากสีเมืองสวรรค์ หนุนอัตลักษณ์ชาติพันธุ์ สร้างพลัง Soft Power จังหวัดนครสวรรค์
ผู้ตรวจการอัยการลงพื้นที่ตรวจติดตามการปฏิบัติราชการของสำนักงานอัยการในพื้นที่ภาค 8
สภ.เมืองเชียงราย จับกุมผู้ต้องหาลอบขนยาบ้า 2 แสนเม็ด ขณะขึ้นรถทัวร์จะมุ่งหน้าเข้า กทม.
รวมพลัง! ราชการ–เอกชน–ปชช. แห่บริจาคหนุน “เพชรบูรณ์พาโชค” เตรียมลุยงานมะขามหวาน 2569

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​