ไล่ออกแล้ว ตัวแทนประกันชีวิต ส่งข้อความเย้ยลูกค้า

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่ามีตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ส่งข้อความมาหาหลังจากโทรมาขายประกันว่า ‘บัตรทอง เตียงสนาม รออยู่’

ล่าสุดบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจงผ่าน Krungthai-AXA Life ความว่า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจง กรณีเหตุการณ์การปฎิบัติที่ไม่เหมาะสมของตัวแทน

บริษัท ได้ทราบถึงเหตุการณ์ และการกระทำของตัวแทนที่กระทำการไม่เหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยทางบริษัทฯ มิได้เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว

ซึ่งพฤติกรรมของตัวแทนคนดังกล่าวขัดต่อจรรยาบรรณ จริยธรรมทางธุรกิจ และมาตรฐานการให้บริการที่บริษัทฯ มุ่งมั่นยึดถือมาโดยตลอด บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการให้ตัวแทนผู้นั้น พ้นสภาพการเป็นตัวแทนของบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ ต้องขออภัยท่าน มา ณ โอกาสนี้ พร้อมขอยืนยันว่า บริษัทฯ ยึดถือปฏิบัติ และให้ความสำคัญต่อความถูกต้องด้านจรรยาบรรณ และมุ่งมั่นในการให้ความคุ้มครอง พร้อมมอบการบริการอย่างดีที่สุดเสมอมา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ย้อนจุดเริ่มต้น "รสทช." ดีเอ็นเอ "ลุงตู่" ไปต่อหรือพอแค่นี้
"แม่ทัพกุ้ง" ให้กำลังใจทหาร รับมือม็อบเขมร "บ้านหนองหญ้าแก้ว" ย้ำใกล้ถึงวันเกษียณ ไม่กังวลปมชายแดน เชื่อแม่ทัพคนใหม่ ลุยปกป้องอธิปไตยชาติ
ABC สหรัฐพักงานพิธีกรชื่อดังปมวิจารณ์เหตุสังหารชาร์ลี เคิร์ก
ชาวลำพูนรวมน้ำใจ ซ่อมบ้านให้ผู้พิการอัมพาตครึ่งซีก
เขื่อนเจ้าพระยาคงตรึงการระบาย2,200 ลบ.ม.ต่อเนื่องยังไม่มีการปรับเพิ่มการระบายในระยะนี้
"เท้ง ณัฐพงษ์" โพล่งไม่ใช่นั่งร้าน "ภท." พร้อมใช้กลไกสภาฯตรวจสอบ ถ้าผิดเงื่อนไข MOA เปิดซักฟอกทันที

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​