ไล่ออกแล้ว ตัวแทนประกันชีวิต ส่งข้อความเย้ยลูกค้า

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่ามีตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ส่งข้อความมาหาหลังจากโทรมาขายประกันว่า ‘บัตรทอง เตียงสนาม รออยู่’

ล่าสุดบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจงผ่าน Krungthai-AXA Life ความว่า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจง กรณีเหตุการณ์การปฎิบัติที่ไม่เหมาะสมของตัวแทน

บริษัท ได้ทราบถึงเหตุการณ์ และการกระทำของตัวแทนที่กระทำการไม่เหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยทางบริษัทฯ มิได้เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว

ซึ่งพฤติกรรมของตัวแทนคนดังกล่าวขัดต่อจรรยาบรรณ จริยธรรมทางธุรกิจ และมาตรฐานการให้บริการที่บริษัทฯ มุ่งมั่นยึดถือมาโดยตลอด บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการให้ตัวแทนผู้นั้น พ้นสภาพการเป็นตัวแทนของบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ ต้องขออภัยท่าน มา ณ โอกาสนี้ พร้อมขอยืนยันว่า บริษัทฯ ยึดถือปฏิบัติ และให้ความสำคัญต่อความถูกต้องด้านจรรยาบรรณ และมุ่งมั่นในการให้ความคุ้มครอง พร้อมมอบการบริการอย่างดีที่สุดเสมอมา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พิธีรับมอบชุดอาหารพร้อมรับประทาน และ สิ่งของอุปโภคบริโภค จากมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย
ผู้การโคราชสั่งคุมเข้ม ป้องกันมิจฉาชีพ-เด็กแว้นป่วน แหล่งท่องเที่ยวทั่วโคราช
เพชรบูรณ์ ตั้งทัพสืบสาน “เจดีย์ข้าววัดโฆษา 2568” งดงามหนึ่งเดียวหล่มสัก บูชาพระแม่โพสพ–อวด Soft Power ชุมชนยลวิถี
ศูนย์แพทย์แผนไทยแม่ยางตาลสุดปัง! ฟันรายได้ 15.67 ล้าน! สส.นิยม ลุยต่อ ดันแพร่ เป็น "ฮับสมุนไพร" 1 ใน 4 ของประเทศ!
"ตร.สิงคโปร์" บุกบริษัทสินเชื่อรถยนต์ จับกุมเจ้าของบริษัท พบเชื่อมโยง “ปรินซ์กรุ๊ป”
"ปฏิพล" นักเขียนดัง ซัดกลับติ่งขี้อิจฉา แซะ "ศุภจี" เก่งมาจากไหน ขายข้าวสิงคโปร์ ไล่ไทม์ไลน์ชัดผลงานใคร ไม่ใช่รัฐบาลที่แล้วแน่ๆ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​