ไล่ออกแล้ว ตัวแทนประกันชีวิต ส่งข้อความเย้ยลูกค้า

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่ามีตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ส่งข้อความมาหาหลังจากโทรมาขายประกันว่า ‘บัตรทอง เตียงสนาม รออยู่’

ล่าสุดบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจงผ่าน Krungthai-AXA Life ความว่า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจง กรณีเหตุการณ์การปฎิบัติที่ไม่เหมาะสมของตัวแทน

บริษัท ได้ทราบถึงเหตุการณ์ และการกระทำของตัวแทนที่กระทำการไม่เหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยทางบริษัทฯ มิได้เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว

ซึ่งพฤติกรรมของตัวแทนคนดังกล่าวขัดต่อจรรยาบรรณ จริยธรรมทางธุรกิจ และมาตรฐานการให้บริการที่บริษัทฯ มุ่งมั่นยึดถือมาโดยตลอด บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการให้ตัวแทนผู้นั้น พ้นสภาพการเป็นตัวแทนของบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ ต้องขออภัยท่าน มา ณ โอกาสนี้ พร้อมขอยืนยันว่า บริษัทฯ ยึดถือปฏิบัติ และให้ความสำคัญต่อความถูกต้องด้านจรรยาบรรณ และมุ่งมั่นในการให้ความคุ้มครอง พร้อมมอบการบริการอย่างดีที่สุดเสมอมา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อลังการ “ต้นคริสต์มาสหมอกพันวา” เทศกาลสีสันกาสะลอง 2025 ที่เซ็นทรัลเชียงราย
"นักวิชาการ มธ." เตือนปชช. ระวัง "สแกนม่านตา" เสี่ยงถูกสวมรอยนำใช้ทำธุรกรรมผิดกม. น่าห่วงโดนนำปลอม AI หลอกเป็นมนุษย์จริง
ทรัมป์แนะนายกฯญี่ปุ่นอย่ายั่วยุจีนปมไต้หวัน
ฉะเชิงเทรา โรงไฟฟ้าบางปะกง น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผสานกรมประมง และเครือข่ายภาคประชาชนลุ่มน้ำบางปะกง ปล่อยปลาท้องถิ่น 540,000 ตัว ถวายเป็นพระราชกุศล
ปางช้างทั่วปท.นำช้างงาม 11 เชือกเข้าถวายบังคมพระบรมศพ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ
รถไฟวิ่งทดสอบจีนพุ่งชนคนงานรถไฟดับ 11 คน

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​