No data was found

ญาติ-ปชช.หลายร้อย สุดแค้น วิ่งกรูรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.ระดมกำลังในการทำแผนฆ่าปาดคอแต่ไม่รอด ทั้งญาติ และประชาชนหลายร้อยกรูรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ตำรวจหลายนายถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ จนต้องยุติการทำแผน

จากกรณีคนร้ายฆ่าปาดคอ น.ส.หยดน้ำ สิงห์ใจ อายุ 23 ปี สาว โรงงานระยอง ในพื้นที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง แล้วชิงจยย.หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่6กันยายน ตำรวจพบเบาะแสภาพจากกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื่อแห่งหนึ่ง พร้อมนำภาพคนร้ายประกาศตั้งรางวัล 50,000 บาท จนพบเบาะแสในพื้นที่ สภ เมือง ฉะเชิงเทรา และสามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้วในพื้นที่ พนัสนิคม ชลบุรี ผู้ต้องหาคือ นายอุดร เกณฑ์มา อายุ 50 ปี เคยต้องโทษในข้อหาพยายามฆ่า เมื่อปี 2556 เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บ้านดุง อุดรธานี และรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านางสาวหยดน้ำ

วันนี้ (17 กันยายน 2564) เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผบช.ภ.2 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกองกำลังรักษาความปลอดภัยกว่า 200 นาย นำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สองจุด เริ่มที่บ้านร้างริมถนนสายบ้านค่าย บ้านบึง คนร้ายขี่รถของผุ้ตายมาเปลี่ยนเสื้อผ้า และหลบหนี จุดที่สอง ที่เกิดเหตุ คนร้ายนอนอยู่บนเสื่อและได้พบกับผู้ตายจึงทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป

โดยระหว่างทำแผน ที่จุดสังหาร น้องน้ำ มีทั้งญาติผู้ตาย และประชาชนหลายร้อยคน มารอดูพร้อมตะโกนด่า และสาปแช่ง เมื่อผู้ต้องหาลงจากรถ เข้าไปที่จุดแรกซึ่งพบน้องน้ำ และได้ทำร้าย ต่อมาเดินไปที่ซุ้ม ข้างห้องแถวปรากฏว่า ประชาชนที่ยืนดูอยู่ต่างระงับอารมณ์ไม่ไหว กรูฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ ซึ่งตำรวจเห็นท่าไม่ดี รีบนำผู้ต้องหา ซึ่งสวมใส่เสื้อเกราะและหมวกกันน๊อค เพื่อจะพาขึ้นรถ หลบหนี แต่ไม่ทันเนื่องจากมีประชาชนมาจากทุกทิศทาง แหวกวงล้อมเจ้าหน้าที่ตรงเข้าทำร้ายผู้ต้องหา ซึ่งตำรวจก็ได้ป้องกันอย่างเต็มที่ จนตำรวจได้รับบาดเจ็บไปหลายนาย ในที่สุดต้องยุติการทำแผน

พันตำรวจเอก รัฏฐ ประทุมแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองกรับ กล่าวว่า ในการนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนในครั้งนี้นั้น ได้ขอสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากท้องที่ใกล้เคียงมาช่วยกันจำนวนมาก มีการเตรียมความพร้อมไม่ประมาท แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น ประชาชนที่มาดูก่อนทำแผนได้กรูกันเข้ามาจะทำร้ายผู้ต้องหาด้วยโกรธแค้น ต้องขอโทษทุกๆคนด้วยที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ภาพที่ออกไปเป็นภาพที่ไม่ดี และในการทำแผนที่จะไปทำต่อในจุดอื่นๆนั้นคงต้องยุติแต่ก็ไม่มีผลกระทบต่อรูปคดีเพราะได้ทำในส่วนที่เป็นสาระสำคัญไว้ครบแล้ว และเหตุการณ์นี้ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาช่วยงานในครั้งนี้บาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 3 นาย

ส่วนชาวบ้านส่วนใหญ่ที่ได้มาดูการทำแผนในครั้งนี้ต่างขอบคุณเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ที่ได้ติดตามคนร้ายมารับโทษ เพราะทุกๆคนต่างติดตามข่าว รู้สึกสงสารผู้เสียชีวิต เห็นใจครอบครัวที่ต้องมาสูญเสียคนที่รักไป ตอนยังจับไม่ได้ก็ นอนผวากันทุกๆคืนเพราะคนร้ายก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม อยากให้ลงโทษประหารชีวิต และ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยที่ปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น