No data was found

ชาวแฟลตดินแดง สุดอดกลั้น เข้าแจ้งความเอาผิด “กลุ่มทะลุแก๊ส” 

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวแฟลตดินแดง เดินทางแจ้งความเอาผิดผู้ชุมนุม หลังได้รับความเดือดร้อนตลอดเวลานับเดือน จากเสียงระเบิด ทำให้ไม่ได้รับไม่ได้นอน บางรายถูกทำร้ายร่างกายทั้งๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง

กลุ่มประชาชนชาวแฟลตดินแดงจำนวนหนึ่ง ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุม ย่านดินแดง  ได้รวมตัวกันเข้ามาเรียกร้องขอให้ พ.ต.อ.รัฐชัย  ศรีวิชัย ผกก.สน.ดินแดง ยช่วเหลือ ประสานและหามาตรการ ป้องกันการชุมนุมของกลุ่มทะลุแก๊ส ในพื้นที่ เนื่องจากได้รับผลกระทบอย่างหนักต่อการดำรงชีวิตตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา

ป้าเอ (นามสมมติ) หนึ่งในผู้เสียหาย ระบุว่า ต้องแต่มีการชุมนุมชาวแฟลตดินแดงที่ไม่เห็นด้วยกับการชุมนุม และยอมอดทนอดกลั้น เพราะเคารพในสิทธิ์การเรียกร้องของแต่ละคน แต่นับวันเหตุการณ์ยิ่งบานปลาย มากขึ้นทุกวัน เริ่มมีการใช้อาวุธหนัก ส่อเจตนาว่าสิ่งที่ผู้ชุมนุมกระทำไม่ใช่การเรียกร้องประชาธิปไตย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นลักษณะของการก่อการร้าย สร้างความปั่นป่วน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ชุมนุมกลุ่มนี้ ทำให้ชาวบ้านที่ไม่เกี่ยวข้องได้รับความเดือดร้อนไปด้วย  จากเดิมที่เคยชุมนุมแค่2-3ทุ่ม ตอนนี้ขยับไปเป็นตี1-2 ทั้งเสียงระเบิด และเสียงปะทัดยักษ์ที่ได้ยินอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่เรื่องสนุก ลูกหลานนอนไม่ได้ ชาวแฟลตบางรายถูกไล่ทำร้ายทั้งๆ ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ขณะกลับเข้าที่พัก

พ.ต.อ.รัฐชัย  ศรีวิชัย ผกก.สน.ดินแดง  ได้ออกมาเจรจากับชาวบ้าน ขอให้ใจเย็นๆ หากได้รับผลกระทบ  ก็สามารถแจ้งความดำเนินการตามกฎหมายได้  ยืนยันตำรวจไม่ได้ปล่อยปละละเลย  พยายามหาทางจัดการกับปัญหานี้อย่างต่อเนื่อง ถ้าวันนี้ผู้เสียหายประสงค์แจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่จะจัดพนักงานสอบสวนให้มารับเรื่อง และดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น