No data was found

เมีย “บัวขาว” เสียงสั่นเครือ ร้องศาลเรียกค่าเลี้ยงดูลูก หลังถูกตีตัวออกห่าง

กดติดตาม TOP NEWS

เมีย “บัวขาว” นักมวยชื่อดังระดับโลกของไทย ร้องศาลให้รับรองบุตรและเรียกค่าเลี้ยงดู หลังจากฝ่ายชายตีตัวออกห่าง ไม่รับผิดชอบครอบครัว

วันที่ 29 เม.ย. 64 นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ภรรยาของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว นักมวยชื่อดังระดับโลกของไทย พร้อมทนายอนันต์ชัย ไชยเดช นำหลักฐานยื่นฟ้อง “บัวขาว” ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อให้ “บัวขาว” รับรอง “น้องมีตังค์” อายุ 5 ปี ให้เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมทั้งเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดู หลังจาก “บัวขาว” พยายามตีตัวออกห่าง ไม่สนใจครอบครัว

โดยนางสาวอัญวีณ์ เปิดเผยว่า เมื่อประมาณต้นปี พ.ศ.2556 ตนเอง และบัวขาว ได้คบหากัน และอยู่กินฉันสามีภรรยา จนกระทั่งประมาณต้นปี 2558 ได้ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน จึงแจ้งให้บัวขาว ทราบและเจ้าตัวไม่ได้แสดงการปฏิเสธ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่กินกันมา ตนเองทำหน้าที่ของภรรยาที่ดี และซื่อสัตย์ต่อบัวขาวมาโดยตลอด ต่อมาเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2558 ตนเองได้คลอด “น้องมีตังค์” ซึ่งในใบสูติบัตรได้ระบุชื่อ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว เป็นบิดา ซึ่งทาง “บัวขาว” ก็รับทราบ และมิได้ทักท้วงแต่อย่างใด และยินยอมให้ใช้นามสกุล “บัญชาเมฆ” ซึ่งเป็นนามสกุลของบัวขาว ก่อนที่ บัวขาว จะพาตนเอง และลูก ย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดียวกันตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน

แต่ด้วยความที่ “บัวขาว” มีอาชีพเป็นนักมวยมีชื่อเสียงระดับโลก ต้องเดินทางไปชกมวยทั้งใน และต่างประเทศ บ่อยครั้ง จึงไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน อีกทั้ง บัวขาว มีพฤติกรรมตีตัวออกห่าง นานๆ ครั้งจะมาหาตนเอง และลูก จนระยะหลังมานี้บัวขาวหายหน้าไปไม่ติดต่อกับตนเองอีกเลย เสมือนตนเอง และลูกถูกทอดทิ้ง ซึ่งที่ผ่านมา ตนเองเคยขอค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรจาก “บัวขาว” หลายครั้ง แต่กลับเพิกเฉย จึงทำให้ตนเองต้องออกไปหางานทำ เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และเลี้ยงดูลูกเพียงลําพังนับตั้งแต่คลอดลูก ทั้งที่ บัวขาว เป็นข้าราชการทหารยศร้อยตรี มีเงินเดือนประจํา มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และสามารถมีรายได้จากหลายทาง แต่กลับไม่ทำหน้าที่ของผู้นำครอบครัวที่ดี

ด้วยเหตุนี้ นางสาวอัญวีณ์ จึงขอความอนุเคราะห์จากศาลมีคำสั่งให้ “บัวขาว” จดทะเบียนรับรอง “น้องมีตังค์” เป็นบุตร โดยให้ตนเองเป็นผู้มีอํานาจปกครอง “น้องมีตังค์” แต่เพียงผู้เดียว เพราะที่ผ่านมา “บัวขาว” ไม่เคยเลี้ยงดูบุตรมาก่อน และขอให้ศาลมีคำสั่งชําระค่าอุปการะเลี้ยงดู “น้องมีตังค์” ด้วย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น