No data was found

โชดดียังหาเจอ หลังโจรปั่นจักรยานมาเปลี่ยนเอามอเตอร์ไซค์หายเข้ากลีบเมฆ

กดติดตาม TOP NEWS

รถจักรยานยนต์หญิงชาวนาที่ถูกคนร้ายขโมย แถมยังอุตส่าห์ทิ้งจักรยานไว้ให้ปั่นกลับบ้าน โดยรถจอดทิ้งข้างกองหินริมสถานีรถไฟบ้านชะอำ ป้ายทะเบียนถูกถอดคาดคนร้ายไหวตัวทัน

จากกรณี นางนิพา สหวายแมว อายุ53ปี ผู้เสียหาย อยู่บ้านเลขที่ 9/12 ชุมชนหนองตาพด อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี อาชีพชาวนา ได้แจ้งความกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ว่ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อนด้าเวฟ รุ่น110ไอ  สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน1กฌ 4572 เพชรบุรีสภาพใหม่ ของตน  ที่จอดไว้ริมถนนทางเข้านา  บริเวณนาหลังวัดหนองตาพด อ.ชะอำ ถูกคนร้ายเป็นชาย1ราย อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างอ้วนเตี้ย ผิวดำ-แดง ผมสั้น ปั้นจักยานสีเหลือง 1คันมาจอดทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ  ก่อนสบโอกาสก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายที่จอดไว้หลบหนีไป และคนร้ายได้ทิ้งรถจักยานไว้ให้ผู้เสียหายปั้นกลับบ้าน 1คัน   เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.00น.ของวันที่ 8 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00น.วันนี้ 16 กันยายน 2564 พ.ต.ท.ประวิทย์ อ้อยแดง รองผกก.สอบสวน สภ.ชะอำ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า  พบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อนด้าเวฟ รุ่น110ไอ  สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน1กฌ 4572 เพชรบุรี ที่ถูกขโมยไปจอดทิ้งไว้บริเวณกองดิน ข้าง ที่บริเวณที่ทำการนายตรวจทางบ้านชะอำ แขวงบำรุงทางเพชรบุรี สถานีรถไฟบ้านชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย นายชะลอ สหวายแมว อายุ 39 ปี ญาติของผู้เสียหาย

ที่เกิดเหตุเป็นกองดินริมสถานีรถไฟบ้านชะอำ พบรถจักยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่  เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าเป็นรถคันเดี่ยวกันกับที่ถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยไป  ป้ายทะเบียนถูกถอดออกโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยชาวบ้านประมาณ 8คน ได้ช่วยกันแอบซุ่มดูอยู่ที่สถานีรถไฟบ้านชะอำ เพื่อจะรวบตัวคนร้ายหากคนร้ายย้อยกับมาเอารถจักยานยนต์คันดังกล่าว  ใช้เวลากว่า 1ชั่วโมง แต่ก็ไร้วีแววคนร้าย  ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะไหวตัวหลบหนีไปก่อนแล้ว

นายชะลอ สหวายแมว อายุ 39 ปีน้องชายของนางนิพา อายุ53ปีชาวนาผู้เสียหาย  เล่าว่า  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถจักยานยนต์ของตนที่ถูกขโมยไปเสียบกุญแจคาไว้จอดทิ้งไว้ข้างสถานีรถไฟบ้านชะอำ  จึงเดินทางมาตรวจสอบใช้เวลาประมาณ 5-10นาทีพอมาตรวจสอบที่รถพบว่าใช้รถที่ถูกคนร้ายขโมยไปแต่ไม่พบกุญแจเสียบคาอยู่ที่รถแล้ว ซึ่งคาดว่าคนร้ายจะกลัวความผิดหรือไหวตัวทันดึงเอากุญแจรถออกไป ก่อนรีบหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่เนื่องจากรู้เส้นทางหลบหนีเป้นอย่างดี  โดยจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน
ที่ปรึกษารมว.พม. ห่วง "เด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิต" ชี้ครอบครัวอาจเข้าข่ายยินยอมให้ประพฤติไม่เหมาะสม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น