No data was found

พ่อเฒ่าวัย 70 ปี ชาวอุดรฯ ขอถูกรางวัลเลขท้าย แต่ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 16.57 น. ขณะที่ ร.ต.ท.เผ่า แสงกงพลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนายแดง ทิพเนตร อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/2 หมู่ 2 บ้านม่วง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งว่าตนเอง ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 16 กันยายน 2564 งวดที่ 36 ชุดที่ 16 และ 17 หมายเลข 070935 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยมีตำรวจ และชาวบ้านที่มาติดต่อราชการบนโรงพักมาแสดงความยินดีและขอถ่ายรูปด้วย

นายแดง เปิดเผยว่า ตนเคยทำงานเป็นพนักงานขับรถทัวร์บริษัท 407 พัฒนา สายหนองคาย-ระยอง และเลิกขับมานานแล้วเพราะอายุมากขึ้น ตนเป็นพ่อหม้ายแยกทางกับภรรยามา 8 ปี ภรรยาไปมีสามีใหม่ ส่วนตนยังเป็นโสด เลี้ยงลูกตามลำพัง 4 คน ตนมักจะซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคเป็นประจำ เคยถูกเพียงเลขท้าย 2 และ 3 ตัวเท่านั้น แต่รางวัลใหญ่ไม่เคยถูก ก่อนจะโชคดี เมื่อวันที่ 14 กันยายน ซึ่งเป็นวันพระ ตนเดินทางไปเยี่ยมหลาน ที่ ต.สร้างค้อ อ.ภูพาน จ.สกลนคร ตนได้ไปซื้อลอตเตอรี่ที่ตลาด เห็นเลขหน้า 070 ซึ่งเป็นเลข ที่ตนชอบ ส่วนเลขท้าย 35 เป็นเลขดังที่ชอบ จึงซื้อ 070935 มา 2 ใบ และเลขท้าย 735 อีก 1 ใบ ขอถูกเพียงรางวัลเลขท้าย 2 ตัวเท่านั้น แต่พอหวยออก พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ 12 ล้าน ตนรู้สึกดีใจ ร้องลั่นบ้าน และนั่งร้องไห้

“เงินรางวัลที่ได้ จะนำไปไถ่บ้านที่จำนองไว้กับธนาคาร 4 แสนบาท ใช้หนี้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ) ให้ลูก 2 คน รวม 3 แสนบาท รวมหนี้แล้ว 7 แสนบาท เมื่อใช้หนี้หมดแล้วตนจะซื้อรถยนต์ให้ลูกคนละ 1 คัน และจะไปซื้อที่ดินและสร้างบ้านใหม่ที่ จ.สกลนคร เพราะบ้านที่ จ.อุดรธานี คับแคบ ส่วนภรรยาเก่าที่แยกทางกันไปจะกลับมาขอคืนดี คงจะไม่เอาเพราะเข็ดแล้ว ไม่ขอแต่งงานใหม่ด้วย ขออยู่เป็นโสด อยู่กับลูกและหลาน ให้ลูกหลานดูแลในบั้นปลายชีวิตดังกล่าว

 

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุดรธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น