No data was found

“หนุ่มเสก”สิ้นหวัง ‘ทหารของพระราชา’เอาแต่วิ่งตำแหน่ง ไม่เคยปกป้องสถาบันฯ ปล่อยให้ถูกย่ำยี

กดติดตาม TOP NEWS

“หนุ่มเสก” อดีตนักร้องดังยุค 90 เดือดเป็นไฟ หลังมีกลุ่มบุคคลที่มุ่งหวังล้มล้างสถาบัน ได้เผาทำลาย พระบรมฉายาลักษณ์ในหลายพื้นที่ แต่ผู้นำเหล่าทัพ มัวแต่วิ่งตำแหน่ง ส่วนนายกรัฐมนตี สนใจแต่เรื่องการเมือง แทบไม่มีมาตรการที่เด็ดขาดเพื่อที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

อดีตนักร้องชื่อดัง “หนุ่มเสก” เสกสรร ชัยเจริญ ผู้ขับกล่อมเสียงเพลงรุ่นบุกเบิกของค่ายคีตา เจ้าของบทเพลง “ใจบางบาง” หรือ “รักเธอแต่เธอไม่รู้” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก “Numsek Chongrakpakdee” พาดพิงถึงสถานการณ์ที่ขณะนี้มีกลุ่มบุคคลที่มุ่งหวังทำลายสถาบัน พระมหากษัตริย์ ได้ออกมาเผาทำลายพระบรมฉายาลักษณ์ในหลายพื้นที่ พร้อมฝากไปถึงนายกรัฐมนตรี ผู้นำทหารทุกเหล่าทัพ ที่ได้แต่นิ่งเฉยเงียบกริบ ไม่มีมาตรการที่เด็ดขาดเพื่อที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

ใจความทั้งหมดระบุว่า “กราบเรียนท่านนายกรัฐมนตรีและผู้นำเหล่าทัพทุกท่านเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนทำให้พวกเราชาวไทยเจ็บปวดใจ จนแทบจะทนไม่ไหวกันแล้วแต่พวกท่านกับ ทหารทุกเหล่าทัพนิ่งเฉยเงียบกริบไม่มีมาตรการที่เด็ดขาดเพื่อที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ให้พี่น้องชาวไทยได้เห็นเลยครับท่านเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนชาวไทยได้จริงหรือป่าวครับหรือว่าบ้าอำนาจ ต้องการแค่ยศถาบรรดาศักดิ์วิ่งเต้นไปวันๆ”

ถ้ามีความสามารถแค่นี้โปรดแสดงความ บผิดชอบเถอะครับให้ผู้มีความกล้าหาญ เค้ามาทำหน้าที่ปราบปรามกบฏของแผ่นดินแทนพวกท่านน่าจะดีกว่าครับเสียดายภาษีประชาชนที่เป็นเงินเดือนของพวกท่าน มันเสียเปล่าจริงๆเพราะคำปฏิญาณของพวกท่านมันแค่ลมจากปากเท่านั้นไม่สามารถปฏิบัติได้จริงครับ

ท่านนายกรัฐมนตรีและผู้นำเหล่าทัพทุกท่านอย่ามัวหมกมุ่นแต่กับการเมืองโดยไม่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์เลยครับเพราะสุดท้ายหากพวกท่านยังละเลยการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่แบบนี้จะเลือกตั้งอีกครั้งประชาชนชาวไทยเค้าไม่เอาท่านหรอกครับนี่ขนาดนายกรัฐมนตรีเป็นทหารของพระราชามาก่อนนะยังสิ้นหวังแบบนี้ประเทศไทยจะพึ่งใครดีครับที่จะทำให้สถาบันพระมหากษัตริย์อยู่รอดปลอดภัยไม่ระคายเคืองเบื้องยุคลบาท#อยากเห็นทหาร
ผู้กล้าหาญออกมาประกาศ….จังเลยครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า
เปิด 2 เครื่องสำอางอันตราย ขายออนไลน์ว่อน พบมีสารปรอท-สเตียรอยด์ เช็กเลยเคยใช้ไหม
ศาลสั่งคุก 1 ปี ปรับ 45,000 บาท “อลิสา” นักศึกษา 3 นิ้ว คดีสาดสี-พ่นสเปรย์รูปปั้นในสธ. ส่วน "บุ้ง" ให้จำหน่ายคดีออก
SAC สั่งหมายหัว“ ชิตตู” ตัวอันตราย พร้อมสอบท่อน้ำเลี้ยง ญาติก็ไม่รอด โดนหางเลขด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น