No data was found

“แรมโบ้” อัด “ทักษิณ” พอดีลล่ม ก็ท้านายกฯยุบสภา เกมตื้นๆใครก็อ่านออก

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" อัด "ทักษิณ" พอดีลล่ม ก็ท้านายกฯยุบสภา เกมตื้นๆใครก็อ่านออก หยุดความคิดชั่วๆเพื่อให้ตนเองกลับบ้าน หวังฟอกตัวเองให้พ้นผิด มันปิดประตูแล้ว

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้ร่วมเสวนาในคลับเฮาส์ CARE Talk x CARE ClubHouse ท้านายกฯยุบสภาฯหากมั่นใจ คิดว่าบริหารดี คนชอบว่า ที่นายทักษิณของมาท้านายกฯเช่นนี้เป็นเพราะคงยังมีความหวังว่าพรรคเพื่อไทยจะมามีอำนาจ และสามารถนำนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ กลับประเทศได้ ทั้งนี้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 นายกฯ รัฐบาล ทีมแพทย์ ร่วมมือกับประชานเพื่อแก้ไขปัญหาให้สถานการณ์คลี่คลายลงให้ได้ แต่นายทักษิณกลับนึกถึงแต่เรื่องทางการเมือง หวังผลประโยชน์ของตัวเอง ให้สมุนลิ่วล้อกลับมามีอำนาจรัฐ เพื่อช่วยตนเองและน้องสาวกลับให้ได้ จนนำสู่การหอกคดีทุจริตให้พ้นผิดเท่านั้น

 

นายเสกสกล ยืนยันว่านายกฯพลเอกประยุทธ์ เข้ามาถูกต้อง หากจะออกไปนั้นก็ต้องทำตาม กติกาคืออยู่จนครบเทอม ซึ่งหากนายทักษิณ และน้องสาวอยากกลับมาก็ต้องทำตามกติกาบ้านเมืองเช่นเดียวกัน อย่าได้คิดดีลล้มนายกกับลูกน้องตนเองหรือใครก็ตาม เกมส์นี้พอดีลไม่สำเร็จผิดหวังก็ออกอาการเที่ยวไล่ท้าให้นายกฯยุบสภา ไม่สำเร็จหรอกหมากตื้นๆใครก็อ่านออก และอย่าคาดหวังว่าพรรคการเมืองที่อยู่ในสังกัดจะสามารถช่วยได้  อีกทั้งหากดูการทำงานของพรรคเพื่อไทยที่ไม่เคยทำประโยชน์อะไรให้กับบ้านเมืองยามวิกฤตเช่นนี้ ตนเองก็มองไม่ออกว่าเลือกตั้งครั้งหน้าจะมี ส.ส. พอที่จะเข้ามาเป็นรัฐบาลอีกหรือไม่  และยิ่งกว่านั้นตนเองยังทราบมาว่าในพรรคเพื่อไทยเองยังมีปัญหา มี ส.ส. ในพรรคแตกคอกันเละตุ้มเปะ ล่าสุดสส.ที่ถูกขับออกจากพรรคก็ออกมาลากไส้แฉกันเองแล้ว สภาพมีแต่จะตกต่ำไปเรื่อยๆ จะข่วยอะไรนายทักษิณได้

 

“ขอให้นายทักษิณ หัดยอมรับความจริงบ้างว่าในเมื่อได้ทำทุกวิถีทางที่จะล้มนายกฯ ทั้งเกมในสภาฯหรือนอกสภาฯแล้ว แต่ทำไม่สำเร็จ ก็ขออย่ามาท้านายกฯให้ยุบสภา หรือเรียกร้องให้ลาออกอีกเลย และหากอยากกลับประเทศก็มาติดคุก รับโทษก่อนเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย

 

และที่นายทักษิณบอกว่าขณะนี้การเมืองมันเน่า เพราะไม่ปฏิรูป คิดแต่จะสืบทอดอำนาจเป็นกรรมของประเทศ ตนเองมองว่าในสมัยนายทักษิณ การเมืองเน่าเละยิ่งกว่านี้ ไม่เคยคิดแม้จะปฏิรูปอะไร ซึ่งหากประเทศจะมีกรรมนั้นก็เพราะเป็นกรรมที่เกิดจากนายทักษิณ และน้องสาว ที่เข้ามาบริหารประเทศ โกงกิน ทุจริตต่างๆมากมายมากกว่า”

 

“พอแผนการล้มเหลวก็ออกมาท้าโน่นท้านี่ ตนว่าอยู่ที่ดูไบต่อไปให้สุขสบายเถอะ อย่าคิดวางแผนหรือเกมชั่วๆอีกเลย คนไทยเขารู้ทันทุกเรื่องที่นายทักษิณคิด ยิ่งคิดแผนการชั่วๆตนยิ่งละอายใจแทน อายุแก่ป่านนี้ยังไม่คิดหยุดทำความชั่วอีกหรือ ระวังตายไปจะตกนรกหมกไหม้ ชดใช้กรรมไม่รู้จักหมด เตือนมาด้วยความหวังดี หยุดคิดกลับบ้านเพื่อจะมาฟอกคดีทุจริตที่ทำไว้ได้แล้ว “

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ขออภัยระบบรางนำไฟฟ้าขัดข้อง คมนาคมสั่งหยุดชั่วคราวเร่งสอบแก้ปัญหา
จีน ตากล้องจับภาพ 'ราชาแห่งภูเขาหิมะ' ระยะประชิด
"พระเลขาฯ" วัดเที่ยงพิมลมุข โต้กลับ “ทนายตั้ม” ยัน "บิ๊กตร." ไม่เคยโอนเงินให้วัด
"อัษฎางค์" ซัด UN สองมาตรฐาน หยุดสร้างความเหลื่อมล้ำ หลังจี้ยุติดำเนินคดี112 "อานนท์ นำภา"
ออสเตรเลีย ประกาศเคอร์ฟิวเมืองท่องเที่ยวหลังวัยรุ่นตีกัน
กลุ่มศปปส.นัดรวมพล 29 มี.ค.นี้ ยื่นหนังสือถึง UN ประจำประเทศไทย คัดค้านยุติช่วยเหลือ "อานนท์ นำภา" นักโทษคดี 112
"จักรภพ" มอบตัวกองปราบปฏิเสธทุกข้อหา เปิดใจได้คุยทักษิณ เลือกเลี่ยงทำตัวมีปัญหา พร้อมช่วยงานรัฐบาล
ซีพีเอฟ คว้า 3 รางวัล สุดยอดแบรนด์น่าเชื่อถือ กลุ่มธุรกิจอาหาร '2023-2024 Thailand's Most Admired Company' จากนิตยสาร BrandAge
“บิ๊กเต่า” ลั่นลุยสอบข้อมูลเงิน “บิ๊กตำรวจ” เอี่ยวเว็บพนันเต็มที่ ลั่นไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
“นายกฯ”ย้ำควรจบวิจารณ์ปม “2 บิ๊กตร.” หลังผบ.ตร.ถูกโยงเก็บส่วยพนัน ขอรอผลคกก.ตรวจสอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น