logo
X

นนทบุรี สุดทน หมาจรจัดเต็มซอย ทั้งถ่ายเรี่ยราด และ ปีนรถยนต์เสียหายหนัก

นนทบุรี สุดทน หมาจรจัดเต็มซอย ทั้งถ่ายเรี่ยราด และ ปีนรถยนต์เสียหายหนัก

ชาวบ้านสุดทน เดือดร้อนเป็นปี หลังสุนัขจรจัดกว่า 20 ตัว สร้างความเดือดร้อน อุจจาระเต็มหมู่บ้าน ปืนหลังคารถยนต์ กัดแทะเป็นรอย วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งกำจัด แก้ปัญหา

( 27 พ.ค.) นายโชติอนันต์ เลิศฤทธิ์ภูวดล หรือ เสี่ยเป้ บางกรวย คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สภ.บางกรวย พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.พิบูลสงคราม อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าได้รับความเดือดร้อนจากสุนัขจรจัดกว่า 20 ตัว ได้ปัสสาวะ อุจจาระ บริเวณหน้าบ้านเรือนประชาชน และบริเวณบนหลังคารถยนต์ ทำให้ได้รับความเดือดร้อน และ ทรัพย์สินเสียหาย โดยมีคนให้อาหารสุนัขจรจัดเป็นสาวทอม ในทุกวันช่วงกลางคืน จะนำอาหารใส่กะละมังมาเทกองไว้ตามข้างทาง ชาวบ้านขอให้หยุด กลับอ้างว่า ให้ชาวบ้านรออีก 3 ปี หลังเกษียณแล้วจะย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด

นางเกลี้ยง จันทรจุล อายุ 58 ปี ชาวบ้าน เจ้าของคลิป เผยว่า ตอนนี้เดือดร้อนหนักมาก เพราะสุนัขมาอุจจาระหน้าบ้านทุกวัน ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง บ้านของตนมีคนผู้สูงอายุ 80-90 ปี ถ้าเกิดเดินไปเหยียบอุจจาระสุนัขแล้วเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มใครจะมารับผิดชอบ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยจับสุนัขจรจัดด้วย

ส่วนนายศิรพงษ์ อริยธนวันต์ อายุ 64 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ หนึ่งในชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน บอกว่า สุนัขจรจัดนี้ มีประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ตอนนี้เยอะขึ้นเรื่อยๆ เป็นฝูง ประมาณกว่า 20 ตัว และเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ กระโดดขึ้นมานอนบนหลังคา ใช้ฟันกัดแทะบนหลังคารถไม่มีใครมารับผิดชอบ คนที่จอดแถวนี้ถูกหมาฝูงนี้กระโดดขึ้นไปบนหลังคารถทุกคัน มีร่องรอยขีดข่วน และรอยกัด จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการสุนัขจรจัดฝูงนี้

ด้านนายโชติอนันต์ หรือเสี่ยเป้บางกรวย บอกว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านที่ส่งคลิปวีดีโอมาให้ทางเพจเป้บางกรวย ว่ามีสุนัขจรจัดหลายตัวกระโดดขึ้นไปอยู่บนรถทำให้ทรัพย์สินชาวบ้านพังเสียหาย จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่ามีสุนัขจรจัดกว่า 20 ตัว รถหลายคันเป็นรอย และมีอุจจาระสุนัขจรจัดหน้าบ้านหลายหลังส่งกลิ่นเหม็น

โดยทางตนจะประสานทางเทศบาลให้เร่งแก้ปัญหาให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อน และหาทางออกให้ชาวบ้านเร็วที่สุด

#บกข่าวทีวี #นนทบุรี #หมาจรจัด #วอนช่วยเหลือ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น