logo
X

สงขลา สุดฮิต ขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ย่านเมืองเก่า

สงขลา สุดฮิต ขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ย่านเมืองเก่า

“สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า” ของเล่นใหม่ ย่านเมืองเก่าสงขลา ที่กำลังได้รับความนิยมจากกลุ่มเด็กเยาวชน และนักท่องเที่ยว ขี่เล่น แวะถ่ายรูป ตามจุดเช็คอินต่างๆ ตามใจชอบไม่ต้องเดินให้เหนื่อยอีกต่อไป

นี่เป็นรถ “สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า” เกือบ 100 คัน ที่จอดเรียงราย บริเวณลานจอดรถของเทศบาลนครสงขลา ใจกลางเมือง ของเล่นใหม่ย่านเมืองเก่า ที่กำลังได้รับความนิยมจากเด็กๆ และเยาวชน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา โดยสามารถใช้บริการ ขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าชมเมืองเก่า และถ่ายรูปตามจุดเช็คอินต่างๆ ตามใจชอบไม่ต้องเดินให้เหนื่อยอีกต่อไป

วิธีการ คือ สแกนแอป GCOO แล้วลงทะเบียน จากนั้นเริ่มเดินทางได้ คิดราคาเป็นนาที 1 นาทีแรก 5 บาท // นาทีต่อไป นาทีละ 2 บาท ลูกค้าจะเลือกคันไหนก็ได้ มีหมวกกันน๊อคให้ใส่เพื่อความปลอดภัยด้วย ซึ่งขณะนี้กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากเป็นกิจกรรมทำ ระหว่างเพื่อนฝูงและครอบครัว โดยเด็กๆ จะให้ผู้ปกครองพามาขับขี่ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในบริเวณลานจอดรถของเทศบาลนครสงขลา เนื่องจากมีความปลอดภัยกว่าไปขับด้านนอก ส่วนทางด้านนักท่องเที่ยวที่มีความชำนาญในการขับขี่รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ก็สามารถขับออกไปถนนใหญ่ได้ เพื่อไปแวะชมเมืองเก่า แวะถ่ายรูปตามจุดเช็คอินต่างๆ ได้ทุกจุดโดยไม่ต้องเดินให้เหนื่อย ซึ่งเป็นการให้บริการที่สะดวก สบาย สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเป็นหมู่คณะ

ขณะที่ลูกค้าที่มาใช้บริการรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า บอกว่า มาใช้บริการรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเกือบบ่อย ก็เพลินดี สนุกดี เขาคิดค่าบริการเป็นนาที นาทีแรก 5 บาทเป็นค่าบำรุง ต่อไปนาทีละ 2 บาท ผมมาเล่นเกือบทุกวัน วันหนึ่งก็ประมาณ 40-50 บาทสนุกดีเพลินดี ส่วนลูกค้าเด็กที่คุณแม่พามาเล่นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าบอกว่า มาเล่นได้ 2 ครั้งโดยคุณแม่พามาเล่นแล้วสนุก

สำหรับ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โดยทั่วไปจะมีเด็กและเยาวชนมาใช้บริการในช่วงเย็นๆ เนื่องจากสภาพอากาศไม่ร้อน แต่บางวันในช่วงนี้ จะมีฝนตกทุกวันในช่วงเย็น จึงทำให้มีผู้ใช้บริการบางตากว่าปกติ อย่างไรก็ตาม รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ก็ยังคงเป็นที่นิยมของเด็กๆ เยาวชนและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา เด็กๆต้องการเล่นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าก็สามารถแวะมาที่ บริเวณลานจอดรถ เทศบาลนครสงขลาถนนสายบุรี ตรงข้ามวัดยางทอง เขตเทศบาลนครสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ได้ทุกเวลา

#บกข่าวทีวี #สงขลา #สกูตเตอร์ไฟฟ้า

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น